แจ้งจับตลกข่มขืนสาวแคระร่วมคณะแค้นเจ้าตัวลั่นโดนกลั่นแกล้ง

แจ้งจับตลกข่มขืนสาวแคระร่วมคณะแค้นเจ้าตัวลั่นโดนกลั่นแกล้ง

หัวหน้าคณะตลกชื่อดังเมืองกรุงเก่า วิ่งโรเข้ามอบตัว หลังตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนลูกน้องในวง สาวเเคระพิการเเขนด้วน ปฏิเสธเสียงเเข็ง ยันมีคนอยู่เบื้องหลังเเบล็กเมล์ตัวเอง ลั่นเจอกันในศาลสถานเดียวพร้อมฟ้องกลับเเน่ ขณะที่ผู้เสียหายพร้อมเดินหน้าเอาเรื่องถึงที่สุด เตรียมเข้าพบ ปวีณา ให้ช่วยอีกเเรง

จากกรณีน.ส.ศรี (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ตลกคณะดัง อาศัยอยู่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ใน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าเเจ้งความกับ พ.ต.ต.วิศิษฐ์ ท่านมุข สวส.สภ.อ.เสนา ว่าถูกนายสุข (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี หัวหน้าคณะตลกชื่อดังของจังหวัดข่มขืน ทั้ง ๆ ที่ตัวเองอยู่ในสภาพพิการ เเขนด้วนทั้งสองข้าง มีความสูงเพียง 120 ซม. ทั้งนี้ผู้เสียหายได้ยื่นคำขาดให้นายสุขเเสดงความรับผิดชอบโดยการจดทะเบียนสมรสด้วยกัน พร้อมทั้งรับผิดชอบเลี้ยงดูด้วย หากไม่รับข้อเสนอจะเข้าร้องเรียนกับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กเเละสตรี ดำเนินการอย่างเฉียบขาด ตามที่ได้เสนอข่าวไปเเล้วนั้น


เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 28 เม.ย. พ.ต.ต. วิศิษฐ์ ท่านมุข สวส.สภ.อ.เสนา เปิดเผยว่า ช่วงดึกวานนี้นายสุข ได้เดินทางเข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ โดยมีนายกุ้ง เดลโล่ ตัวประกอบภาพ ยนตร์ และภาพยนตร์โฆษณามาให้กำลังใจพร้อม ญาติ ๆ โดยเจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมทั้งยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมีคนยุแหย่ให้เกิดเรื่อง เชื่อว่าเป็นการแบล็กเมล์ตน จะขอเดินหน้าสู้กันในชั้นศาล โดยจะฟ้องกลับคนที่อยู่เบื้องหลังด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เเจ้งข้อหาข่มขืนกระทำ ชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาตน ก่อนปล่อยตัวไปชั่วคราว ในส่วนของผู้เสียหายเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจร่องรอยการถูกข่มขืนที่ รพ.เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ซึ่งต้องรอผลเเพทย์ยืนยันอีกครั้ง


ด้าน น.ส.ศรี กล่าวภายหลังรู้ว่าผู้ต้องหาเข้าให้การปฏิเสธกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนรู้สึกเสีย ใจอย่างมากที่นายสุขไม่เเสดงความรับผิดชอบ มาถึงจุดนี้คงต้องเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้ ถึงที่สุด โดยจะไปร้องขอความช่วยเหลือจากนางปวีณา หงสกุล ให้มาช่วยเหลือต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์