บุกเดี่ยวปล้นเซเว่นฯกวาด1.2หมื่น

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 26 พ.ย.

พ.ต.ท.สมพร อินเหลา พงส.(สบ.3) สน.ทุ่งครุ รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเข้าไปปล้นทรัพย์ ภายในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น อาคารเลขที่ 3418 สาขาหมู่บ้านวิเศษสุขนคร ซ.7 ถ.ประชาอุทิศ แขวงและเขตทุ่งครุ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ

ที่เกิดเหตุภายในร้าน พบน.ส.เนาวดี ไชยมนตรี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 10 ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี พนักงานของร้านยืนรอให้การอยู่ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ เนื่องจากยังอยู่ในอาการตกใจ

น.ส.เนาวดี กล่าวว่า

ขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่พร้อมกับเพื่อนร่วมงานในกะดึกอีก 2 คน ซึ่งตนทำหน้าที่บริเวณเคาน์เตอร์ด้านหน้ารับชำระค่าสินค้า ส่วนอีก 2 คนกำลังเช็กสต๊อกสินค้าอยู่บนชั้น 2 เวลาประมาณตี 3 ก็มีลูกค้าเข้ามาภายในร้านเป็นชาย 1 คน ทำทีเป็นเดินวนไปวนมาดูสินค้าภายในร้านประมาณ 10 นาที ขณะนั้นไม่มีลูกค้าคนใดอยู่ภายในร้านเลย ซึ่งตนทำหน้าที่ไปตามปกติ จู่ๆ ชายคนดังกล่าวเดินอ้อมเข้ามาภายในเคาน์เตอร์ อำพรางใบหน้าด้วยการสวมแว่นกันแดดสีน้ำตาล ใช้ผ้าปิดจมูกปิกปาก พร้อมชักมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุตออกมาจี้ที่หน้าท้องตน พร้อมพูดจาข่มขู่

น.ส.เนาวดี กล่าวต่อว่า

จากนั้นคนร้ายบังคับให้เปิดเครื่องเก็บเงินทั้ง 2 เครื่อง แต่ไม่สามารถเปิดออกได้ถ้าไม่มีการชำระค่าสินค้า คนร้ายจึงบังคับให้ตนนำกระดาษทิชชูที่วางขายอยู่หน้าเคาน์เตอร์มาสแกนบาร์โค้ด เครื่องจึงเปิดออก คนร้ายรีบหยิบเงินภายในเครื่องเก็บเงินทั้ง 2 เครื่อง เป็นเงินประมาณ 3,800 บาท ก่อนจะก้มลงหยิบเงินสดใต้เคาน์เตอร์ซึ่งเป็นเงินสำรองจ่ายของทางร้านอีกประมาณ 8,600 บาท รวมแล้วคนร้ายได้เงินไป 12,400 บาท ตนใช้เท้ากดปุ่มสัญญาณเตือนภัยภายในร้านซึ่งจะดังเฉพาะบริเวณด้านหลังและชั้น 2 ของร้าน เพื่อให้เพื่อนออกมาช่วย แต่พอคนร้ายได้เงินแล้วก็รีบวิ่งไปอย่างรวดเร็ว ใช้เวลาไม่ถึง 2 นาที

พ.ต.ท.สมพร กล่าวว่า

จากการตรวจสอบภาพทีวีวงจรปิดของทางร้านพบว่าคนร้ายนั้นมาแค่คนเดียว ซึ่งเห็นใบหน้าค่อนข้างชัดเจน คนร้ายไว้ผมรองทรง ผิวดำแดง อายุประมาณ 30 ปี รูปร่างผอมบาง สูงประมาณ 160 กว่าๆ สวมเสื้อแจ๊กเกตสีน้ำเงินคลุม กางเกงยีนส์สีดำ รองเท้าผ้าใบ สวมแว่นตากันแดดสีน้ำตาล แต่พอถึงช่วงลงมือจะใช้ผ้ามาปิดที่จมูกและปากเพื่ออำพรางใบหน้า ทางเจ้าหน้าที่จะประสานไปยังกองพิสูจน์หลักฐานให้มาตรวจสอบรอยนิ้วมือคนร้ายที่ติดหน้าเคาน์เตอร์เก็บเงินและบริเวณหน้าประตูร้าน คาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์