เภสัชดุ-ยิงขี้เมา คาวงเหล้ากระทง

หนุ่มเภสัชกรเจ้าของร้านขายยาฟิวส์ขาด ควง .38 ยิงกราดกลุ่มจยย. รับจ้าง ที่มาตั้งวงกินเหล้าข้างๆ ร้าน ในคืนวันลอยกระทงตาย 1 เจ็บ 2

เผยก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ตายตั้งวงกินเหล้าจนเมา ตะโกนแซวสาวๆ และแฟนชาวบ้านที่เดินผ่านไปผ่านมาอย่างคะนองปาก สุดท้ายไปตะโกนแซวแฟนเจ้าของร้านขายยาซึ่งตั้งอยู่ใกล้ๆ กัน เลยถูกเจ้าของร้านคว้าปืนยิงใส่ตายเจ็บไปตามๆ กัน ยิงเสร็จมือปืนเดินไปหยิบหัวกระสุนยัดใส่ปากให้ผู้ตายคาบไว้ด้วยความสะใจ ก่อนหลบหนีไป ตร.ตามล่ามือปืนเจ้าของร้านขายยามาดำเนินคดีแล้ว

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 25 พ.ย. พ.ต.ท.ทิวา สายด้วง สารวัตรเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

รับแจ้งเหตุยิงกันที่บริเวณปากซอยเทพกุญชร 33/1 หน้าร้านโฟโต้ช็อป ตั้งอยู่เลขที่ 22/5 หมู่ 12 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบตามลำดับชั้น พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อ เต็กตึ๊งและเจ้าหน้าที่อาสาปทุมสัมพันธ์รุดไปชันสูตรพลิกศพ เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียวปลูก 5 ห้องติดกัน บริเวณหน้าร้านโฟโต้ช็อปพบกองเลือดหลายกอง ขวดเบียร์ตกกระจาย มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนายอ๋อง เป็นชาวมอญ อายุ 32 ปี สภาพ ศพนอนหงายถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าใต้รักแร้ซ้าย 2 นัด และที่ปากมีหัวกระสุนปืนขนาดเดียวกันคาบอยู่ นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นายชลธี แก้วมีสร อายุ 36 ปี อยู่บ้านเขที่ 2/1 หมู่ 1 ต.ทุ่งแก อ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ลำคอ 1 นัด อาการสาหัส และนายศักรินทร์ บุญปลุก อายุ 25 ปี ถูกยิงเข้าที่ขาขวา 1 นัด พลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตเจ้าหน้าที่จึงตามไปสอบปากคำ


จากการสอบสวนนายศักรินทร์ ให้การว่า พวกตนและผู้ตายมีอาชีพขับจยย.รับจ้างอยู่วินปากซอยเทพกุญชร 33/1 ใกล้ที่เกิดเหตุ

เมื่อคืนวันลอยกระทง พวกตนได้มานั่งดื่มเหล้าที่หน้าร้านโฟโต้ช็อป พอเมาได้ที่นายอ๋องได้พูดแซวบรรดาสาวๆ ที่เดินผ่านไปมาอย่างคะนองปาก นอกจากนี้ ยังได้พูดแซวแฟนของนายชายวุฒิ พูลธรรม เภสัชกร เจ้าของร้านขายยา คลินิกกิตติเวชเภสัช ซึ่งตั้งอยู่ใกล้วงเหล้า ซึ่งครั้งแรกนายชายวุฒิไม่ได้ติดใจเอาความอะไร จนกระทั่งรุ่งเช้าต่อเนื่องกันพวกตนกับนายอ๋องก็ยังนั่งดื่มกินอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งในช่วงสายนายชายวุฒิได้เปิดร้านขายยาตามปกติ แต่นายอ๋องซึ่งอยู่ในอาการเมาเต็มที่ก็ยังพูดจาแซวภรรยานายชายวุฒิแบบคนไม่ได้สติ และส่งเสียงดังเอะอะโวยวายอยู่ตลอดเวลา ระหว่างนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อนายชายวุฒิได้เดินกลับเข้าไปในร้าน ก่อนกลับออกมาพร้อมอาวุธปืนยิงใส่นายอ๋องและกลุ่มพวกตนหลายนัด ซึ่งหลังจากยิงเสร็จนายชายวุฒิได้เดินไปหยิบหัวกระสุนปืนมายัดใส่ปากนายอ๋องไว้ด้วยความสะใจก่อนวิ่งหนีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบปากคำพยานแวด ล้อมทราบว่า ตลอดคืนลอยกระทงกลุ่มของผู้ตายและเพื่อนดื่มสุราจนเมามายและตะโกนแซวผู้คนที่เดินผ่านไปมาอย่างไม่เกรงใจใคร

จนเกือบจะมีเรื่องมีราวหลายครั้งแต่ก็รอดมาได้ จนกระทั่งสุดท้ายมาแซวแฟนของนายชายวุฒิเลยทำให้นายชายวุฒิโมโหบัน ดาลโทสะใช้ปืนยิงตาย ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามจับกุมนายชายวุฒิมาดำเนินคดีต่อไป สำหรับนายอ๋อง ผู้ตายเดิมเป็นชาวพม่าเชื้อสายมอญเข้ามาอยู่เมืองไทยและแต่งงานอยู่กินกับคนไทยได้ 7 ปีจนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน จนกระทั่งมาถูกยิงตายในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์