ช้างป่าคลั่งเหยียบพ่อเฒ่าวัย 67 ดับสยอง

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 24 พ.ย. ร.ต.ท.อุดมศักดิ์ ทัภพะ ร้อยเวร สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี

รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ ว่ามีคนถูกช้างเหยียบได้รับบาดเจ็บสาหัส มาจากพื้นที่บ้านคีรีรอบ หมู่ 4 ต.ป่าร่อน อ.กาญจนดิษฐ์ เข้ามารักษาตัว และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล จึงพร้อม เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธากาญจนดิษฐ์ ไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉินพบศพผู้เสียชีวิต คือ นายสำเริง ศรีประดิษฐ์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112/4 หมู่ 4 ต.ทุ่งเตา อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี สภาพศพตามร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำ ซี่โครงหัก ใบหน้าบวมปูด ที่ตะโพกมีบาดแผลถูกงาช้างแทงเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดแดงฉาน
  
จากการสอบสวนทราบว่า นายสำเริง ผู้ตาย มีอาชีพทำสวนยางพาราในพื้นที่บ้านคีรีรอบ และพักอาศัยอยู่ในขนำกลางสวนยาง

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ตื่นขึ้นมาจากที่นอน แล้วเดินลงจากขนำ เพื่อจะไปปัสสาวะข้างบ้าน โดยไม่คาดว่าจะมีช้างป่าอยู่ในบริเวณสวนยางพารา ระหว่างที่กำลังยืนปัสสาวะอยู่นั้น ปรากฏว่าช้างป่า ได้ตรงเข้ามาทำร้าย โดยนายสำเริง ไม่ได้ตั้งตัว จึงพลาดท่าล้มลง ทำให้ช้างเข้ากระทืบและใช้งาจ้วงแทงอย่างไม่ยั้ง ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงได้ยินเสียงช้างและเสียงร้อง จึงออกมาดู ก่อนจะช่วยไล่ช้างจนหนีเข้าป่าไป ก่อนจะนำร่างนายสำเริง ที่หายใจรวยรินส่งโรงพยาบาล แต่ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด
  
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พื้นที่บริเวณดังกล่าว จะมีช้างป่าอาศัยหากินอยู่ประมาณ 6 -7 เชือก ซึ่งทุกปีชาวบ้านจะได้รับความเดือดร้อนจากช้างป่าโขลงดังกล่าว ที่เข้ามาทำลายพืชผลทางเกษตร จนได้รับความเสียหายทุกปี ซึ่งชาวบ้านต่างเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องดังกล่าวอย่างเร่งด่วน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์