ล็อกคอลากขืนใจ ´เนติบัณฑิต´ สาว



เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 เม.ย. น.ส.จอย (นามสมมติ) เนติบัณฑิตสาววัย 26 ปี ได้เข้าพบ พ.ต.อ.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผกก.สน.โชคชัย เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกรณีถูกคนร้ายวัยรุ่นหื่นกามลากเข้าไปข่มขืนในพงหญ้ากลางซอยย่านลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. เมื่อกลางดึกวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา



เหยื่อกามเคราะห์ร้ายเล่ารายละเอียดที่เกิดขึ้นว่า เพิ่งเรียนจบเนติบัณฑิต เตรียมรอสมัครสอบเป็นผู้พิพากษา ก่อนเกิดเหตุ เดินคุยโทรศัพท์มือถือกับเพื่อนเข้าซอยกำลังจะถึงบ้านเพียงไม่กี่สิบเมตร รู้สึกมีผู้ชายเดินตามหลังมาเลยบอกเพื่อนขอวางสายเพื่อเก็บโทรศัพท์ ใส่กระเป๋ากางเกง ชายคนดังกล่าวอายุราว 20 ปี กลับฉวยโอกาสกระโดดเข้าล็อกคอลากผ่านหน้าประตูบ้านของตนพาเข้าไปในพงหญ้าข้างทาง ข่มขู่ไม่ให้ร้องโวยวาย ไม่เช่นนั้นจะตามพวกมารุมข่มขืนด้วย แม้ตนจะพยายามปัดป้องสุดฤทธิ์ก็ไม่อาจสู้แรงของหนุ่มหื่นรายนี้ได้ สุดท้ายจึงโดนปลุกปล้ำข่มขืน ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีท่ามกลางความมืด


ต่อมา พ.ต.ท.บุรี ศรีหล้า สว.สส.สน.โชคชัย ร.ต.อ. ชัยรัตน์ หิรัญบูรณะ รอง สว.สส. นำกำลังไปเชิญตัวหนุ่มก่อสร้างละแวกเกิดเหตุจำนวน 10 คนมาสอบปากคำนานอยู่หลายชั่วโมง แต่ยังไม่พบพิรุธ ประกอบกับผู้เสียหายก็ไม่ชี้ตัวยืนยัน อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนเชื่อว่าคนร้ายน่าจะอยู่ในย่านเดียวกับเหยื่อสาว อาศัยช่วงกลางคืนที่ปลอดคนดักรอแล้วเดินทางไปฉุดข่มขืน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างกระจายกำลังกันออกล่าตัวแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์