แก๊งยาอุ้มฆ่าหนุ่มเมืองชลมัดมือเท้ากราดยิง

แก๊งยาเสพติดอุ้มฆ่าหนุ่มเมืองชลวัย 23 ปี สุดโหด


จับมัดตราสัง กราดเอ็ม 16 ฟันหน้ายับ ก่อนโยนศพทิ้งพงหญ้าป่าอ้อยริมถนน ตำรวจคาดชนวนหักธุรกิจขบวนค้ายา ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแส เชื่ออาจเกี่ยวข้องคนมีสี เหตุการณ์สะเทือนขวัญ หนุ่มถูกคนร้ายอุ้มมายิงทิ้ง ก่อนนำศพมัดตราสังโยนทิ้งพงหญ้าอย่างเหี้ยมโหด เปิดเผยเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน ร.ต.ต.อาทิตย์ สุนทรพิธ ร้อยเวร สภ.ศรีราชา รับแจ้งพบศพชายถูกยิงในพงหญ้า ทางเข้า "สวนผีเสื้อ" บริเวณข้างถนนห้วยกุ่มชันตาเถร ห่างจากโรงเรียนห้วยกุ่ม และช่วงโค้งราวเหล็กหมู่ 6 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเหตุ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบศพชายนอนหงายอยู่ริมป่าอ้อยข้างถนน

สวมเสื้อยืดสีขาวทับด้วยแจ็กเก็ตสีดำ นุ่งกางเกงยีน ลักษณะถูกมัดมือคล้ายกับมัดตราสังโยงไปมัดกับเท้าด้วยเชือกไนลอนสีแดง มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 ที่ลำคอ หัวไหล่ซ้าย และกลางหลัง รวม 3 นัด ที่ใบหน้ามีรอยถูกฟันเป็นแผลลึกตั้งแต่หางคิ้วซ้ายยาวไปถึงแก้ม รวมทั้งท้ายทอยมีรอยถูกฟัน จากการตรวจค้นพบบัตรประชาชนในตัวผู้ตาย ทราบชื่อคือ นายสุรพงษ์ น้อยแก้ว อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 243/7 หมู่ 4 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อตำรวจตรวจสอบพื้นที่บริเวณรอบที่เกิดเหตุ พบปลอกลูกกระสุนเอ็ม 16 ตกอยู่ 8 ปลอก แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจถูกกลุ่มคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน ที่เป็นคู่อริอุ้มมาจากที่อื่น เพื่อตกลงเรื่องบางอย่าง เมื่อตกลงกันไม่ได้จึงยิงทิ้ง ส่วนสาเหตุอาจจะเป็นเรื่องหักหลังธุรกิจมืด อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำชาวบ้านละแวกใกล้เคียงทราบว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด แต่ไม่กล้าออกมาดู กระทั่งรุ่งเช้าพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุแล้ว

พ.ต.อ.วรพล อินทเส ผกก.สภ.ศรีราชา กล่าวว่า

ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.ศรีราชา ออกหาข่าวตามพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมให้ตำรวจพื้นที่ สภ.เมืองชลบุรี สืบหาว่าผู้ตายมีปัญหากับใครจึงถูกอุ้มฆ่าดังกล่าว เบื้องต้นตั้งประเด็นการตายว่า น่าจะมาจากการหักหลัง ขัดแย้งกันกับขบวนการยาเสพติด หรือธุรกิจบางอย่างเนื่องจากสอบประวัติวผู้ตายพบว่า เคยพัวพันเรื่องยาเสพติด กระทั่งต้องโทษถูกคุมขังมาหลายครั้ง ล่าสุดเพิ่งออกจากเรือนจำมาได้ไม่นาน กระทั่งมาถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหด 

อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนทราบว่า

ผู้ตายพัวพันกับแก๊งยาเสพติดใน จ.ชลบุรี ขณะนี้ให้ชุดสืบสวนหาตัวเพื่อนร่วมแก๊งที่เคยมีประวัติมาสอบปากคำ เพื่อคลี่คลายคดีดังกล่าว นอกจากนี้ยังให้ชุดสืบสวนติดตามไปที่บ้านญาติ และเพื่อนสนิทของผู้ตาย เพื่อสอบถามว่า ก่อนผู้ตายจะหายตัวไปได้ออกไปกับใคร และสนิทกับเพื่อนคนไหนเป็นพิเศษหรือไม่ อาวุธปืนเอ็ม 16 ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุอาจพัวพันกับคนมีสีก็เป็นไปได้ จึงสามารถนำอาวุธปืนแบบนี้ออกมาใช้ เบื้องต้นได้นำศพส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อผ่าหาวิถีกระสุนและหัวกระสุนปืนประกอบเป็นหลักฐานติดตามหาตัวคนร้ายกลุ่มนี้" พ.ต.อ.วรพล กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์