เจรจาล่มหมอเผ่า-เปมิกา

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ห้องสานสัมพันธ์ 4 ศูนย์ประนอมข้อพิพาท ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก
 
ศาลไกล่เกลี่ยข้อพิพาทคดีที่น.ส.เปมิกา วีรชัชรักษิต เป็นโจทก์ยื่นฟ้องน.พ.ประกิตพันธ์ และนางอลิสา ทมทิตชงค์ พี่ชายและภรรยาของน.พ.ประกิตเผ่า ทมทิต ชงค์ เจ้าของสถาบันกวดวิชาชื่อดัง"แอพพลายด์ ฟิสิกส์" เป็นจำเลยที่ 1-2 ในความผิดฐานร่วมกันหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีที่ให้สัมภาษณ์ในรายการ "จับเข่าคุย" ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ช่อง 3 เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 50 และในคดีที่ น.ส.เปมิกา เป็น โจทก์ยื่นฟ้องน.พ.ประกิตพันธุ์ และนางอลิสา ทมชิตชงค์ พี่ชายและภรรยา และหนังสือพิมพ์ข่าวสด ในความผิดฐานร่วมกันหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

กรณีที่จำเลยที่ 1 และ 2 แถลงข่าวให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนและผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ข่าวสด


เมื่อวันที่ 3 มี.ค.50 ว่า โจทก์เป็นคนไม่ดีเป็นคนไข้จิตวิทยาหลอกลวงและมอมยาเสพติดน.พ.ประกิตเผ่า เพื่อหลอกลวงเอาทรัพย์สิน รวมทั้งคดีที่นางเพลินจิตและน.พ.ประกิตพันธุ์ ทมทิตชงค์ มารดาและพี่ชาย น.พ.ประกิตเผ่า เป็นโจทก์ยื่นฟ้องน.ส.เปมิกา เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาท แจ้งความเท็จเพื่อให้บุคคลอื่นต้องรับโทษทางอาญาและเบิกความเท็จ

ปรากฏว่าคู่ความไม่เดินทางมาศาล ศาลจึงจะออกหมายเรียกให้คู่ความเดินทางมาตกลงกันอีกครั้งหนึ่ง และนัดพร้อมเพื่อฟังผลการประนอมข้อพิพาทและไต่สวนมูลฟ้อง ในวันที่ 17 ธ.ค.นี้ เวลา 09.00 น.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์