ฟันหน้าผากกากบาท ฆ่าเซียนพระกลางกรุง

ฆ่าเซียนพระย่านท่าพระจันทร์หมกศพใต้ทางด่วนกลางกรุง

หลังออกจากบ้านไปดื่มเหล้ากับเพื่อน คนร้ายขี่จยย. 2 คันตามประกบหน้าหลัง รถผู้ตายและเพื่อน ใช้มีดฟันหน้าผากแผลเหวอะเป็นรูปกากบาท สิ้นใจคาที่ ส่วนเพื่อนบาดเจ็บสาหัส เมียระบุสามีเคยติดคุกคดีค้ายาบ้า ตอนหลังกลับตัวเป็นคนดี ทำมาหากิน รับเช่าพระย่านท่าพระจันทร์ ปกติสามีชอบพกเงินจำนวนมาก หลังเกิดเหตุเงินสดหาย 8 หมื่น ตร.ตั้ง 3 ประเด็น ทั้งฆ่าชิงทรัพย์ ความขัดแย้งธุรกิจเช่าพระ ทะเลาะวิวาทในวงเหล้า

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 21 พ.ย. พ.ต.ท.ณรงค์ ยิ้มปั่น พนักงานสอบสวน(สบ 3)

 สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุฟันกันเสียชีวิตที่บริเวณใต้ทางด่วนพระราม 4 ใกล้แยกชิงนำชัย ถ.เชื้อเพลิง แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาจากนั้นนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.อาจินต์ จารุวร รองผบก.น.5 พ.ต.อ.กิตติพันธ์ จุนทการ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ พ.ต.ท.สหพร เอียการนา สว.สส. พ.ต.ท.ดิลก รื่นเนตร สว.สป. สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมแพทย์ร.พ.จุฬาฯ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณใต้ทางด่วนถ.เชื้อเพลิง พบ ศพนายอาณัติ จันทร์เอี่ยม อายุ 34 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 779/1 ซ.ปรียานุช แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาว กางเกงสแล็กสีครีม มีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดเป็นแผลกากบาทกลางหน้าผากเป็นแผลลึกยาว และที่ท้ายทอยถูกฟันเป็นแผลยาวลึกอีก 1 แผล ใกล้กัน พบรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ รุ่นเอสเอสอาร์ สีน้ำเงิน ทะเบียน กบฉ 266 ล้มอยู่ เบาะรถจยย.หลุดไปตกอยู่ใกล้ศีรษะผู้ตาย ค้นในกระเป๋าพบเงินสด 2,000 บาท และพระเครื่องจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายทราบชื่อนายอดิศักดิ์ แม่ศรีวรวรรณ อายุ 45 ปี เพื่อนผู้ตาย ถูกฟันเข้าที่กกหูซ้าย 1 แผล เจ้าหน้าที่นำส่งร.พ.จุฬาฯ

จากการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นคนขับแท็กซี่รายหนึ่งให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุเห็นรถจยย. 3 คัน มีคนขับซ้อนท้ายขับตามกันมา โดยรถของ ผู้ตายถูกประกบอยู่ตรงกลาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คนนั่งซ้อนท้ายคันหน้าและคันหลังลงจากรถเข้าไปหา ใช้มีดฟันทั้งสองคนซึ่งขับรถอยู่ตรงกลาง จนรถล้มลง ส่วนคนตายและคนเจ็บลงไปกองอยู่กับพื้น จากนั้นคนร้ายขึ้นรถจยย. หลบหนีไป

นางศรีนวล ภิรมย์ทอง อายุ 31 ปี ภรรยาของ นายอาณัติ ให้การว่า

อยู่กินกับสามีมาหลายปี ก่อนหน้านี้สามีเคยถูกจำคุกคดีจำหน่ายกัญชา หลังออกจากคุกก็กลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดี ไปรับเช่าพระ ปล่อยพระอยู่ย่านท่าพระจันทร์ ปกติสามีจะพกเงินติดตัว 7-8 หมื่นบาท ไม่ทราบว่าเงินหายไปไหน หรืออาจจะเอาไปเช่าพระหรือถูกชิงทรัพย์ไปก็ได้ ก่อนเกิดเหตุสามีนั่งดื่มเหล้าที่บ้านตั้งแต่เช้าวันที่ 20 พ.ย. และออกจากบ้านเวลา 19.00 น. วันเดียวกัน บอกว่าจะออกไปดื่มเหล้ากับเพื่อน เพิ่งมารู้เเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตาม ปกติแล้วสามีมักไปนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่ย่านเจริญนคร

ส่วนสาเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งไว้ 3 ประเด็น

เรื่องธุรกิจการรับและให้เช่าพระ ชิงทรัพย์ หรืออาจจะมาจากการที่ไปนั่งดื่มเหล้าแล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่คู่กรณีติดตามมาเล่นงาน เจ้าหน้าที่จะสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์