ฉก.ปราบอบายมุขบุกจับแผงขายหนังสือโป๊ปลุกใจชาวเกย์

ฉก.ปราบอบายมุขบุกจับแผงขายหนังสือโป๊ปลุกใจชาวเกย์

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 28 เมษายน 2549 03:57 น.

ชุดเฉพาะกิจปราบอบายมุข ตะลุยแยกอังรีดูนังต์ กวาดจับแผงหนังสือโป๊ ปลุกใจเสือป่าเดียวกัน ได้ของกลางเพียบ คนขายอ้างรับจ้างมาอีกทอดได้ค่าขายเพียง 10 เปอร์เซ็นต์

เมื่อเวลา 01.00 น.วันนี้ (28 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดเฉพาะกิจปราบปรามผู้มีอิทธิพลเกี่ยวกับสถานบริการและอบายมุขของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส จเรตำรวจแห่งชาติ นำโดย พ.ต.อ.วิสุทธิ์ วานิชบุตร รอง ผบก.ปดส.ในฐานะหัวหน้าชุดปฏิบัติการที่ 6 นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมแผงขายหนังสือลามกอนาจาร บริเวณสี่แยกอังรีดูนังต์ ถ.พระราม 4 ภายหลังจากการร้องเรียนจากประชาชนว่าแผงหนังสือดังกล่าวเปิดขายอย่างโจ๋งครึ่ม

เมื่อไปถึงพบ นายไกรสีห์ สอดส่องจิตต์ อาย ุ30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 473/ หมู่ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม.กำลังยืนจำหน่ายหนังสือ ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าเป็นชาวต่างชาติ จึงแสดงตัวเข้าจับกุม โดยสามารถตรวจยึดหนังสือภาพโป๊เปลือยผู้ชาย จำนวนกว่า 200 เล่ม วีซีดีลามกของกลุ่มชายรักชายจำนวน 20 แผ่น โดยหนังสือมีนายแบบนักกีฬาที่เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ อาทิ ศิริมงคล สิงหวังชา ทอมมี่ แซ็ก ดาราจากภาพยนตร์เรื่องโก๋หลังวัง

นายไกรสีห์ให้การรับสารภาพว่า รับจ้างจากนายหน้าไม่ทราบชื่อ โดยเมื่อถึงเวลาจะมีคนนำหนังสือลามกดังกล่าวมาวางให้ในจุดนัด ตนจะนำไปตั้งวางที่แผงแห่งนี้เพื่อจำหน่ายให้ลูกค้าในราคาเล่มละ 400 บาท ส่วนวีซีดีจำหน่ายแผ่นละ 150 บาท ซึ่งตนได้ค่าตอบแทนร้อยละ 20 ของยอดขาย โดยรายได้ต่อวันจะตกประมาณ 200-300 บาท ทั้งนี้ เพิ่งทำมาได้เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาจำหน่ายสื่อลามกอนาจารโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางรัก ดำเนินตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์