โจรขวัญอ่อน-บุกปล้นแบงก์ไม่สำเร็จ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 20 พ.ย. ร.ต.ท.พิชัยยุทธ บุตรทุมพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกจี้พนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาห้างบิ๊กซี ริมถนนสายลำลูกกา-คลองสิบหก ม.6 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมพ.ต.ท.ณัฐพงษ์ ปิตะบุตร สว.สป. และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุภายในธนาคารบนชั้น 2 ห้างบิ๊กซี พบน.ส.ศรินทิพย์ วัชรปัญญามาศ อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่ธนกิจของธนาคารยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจในอาการตื่นตระหนก

น.ส.ศรินทิพย์ ให้การว่า ขณะทำหน้าที่รับฝากถอนเงินอยู่ที่เคาน์เตอร์ พร้อมเพื่อนพนักงานอีก 2 คน มีลูกค้ามาใช้บริการอีก 3 คน

มีชายหน้าตาค่อนข้างดี ผิวสีดำแดง อายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 170 ซ.ม. สวมหมวกแก๊ปสีดำ เสื้อยืดคอปกสีเหลือง กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน สะพายกระเป๋าสีดำ เปิดประตูธนาคารเดินมายืนตรงช่องให้บริการของตน และส่งแผ่นกระดาษที่ใช้สำหรับกรอกข้อมูลการโอนเงินมาให้ 2 แผ่น ด้านหลังมีข้อความเขียนว่า "อยู่เฉยๆ ส่งเงินมาเร็ว ไม่งั้นกูยิง" ตนจึงยื่นแผ่นกระดาษคืนกลับไป ชายคนดังกล่าวก็พูดออกมาตามข้อความที่เขียนในกระดาษ ตนรู้สึกกลัวและตกใจมากจึงเลื่อนเก้าอี้ถอยหลังแล้วลุกขึ้นร้องตะโกนเสียงดังว่า "ช่วยด้วย" คนร้ายจึงตกใจรีบวิ่งหนีไปโดยไม่ทันได้นำทรัพย์สินอะไรไป นอกจากนี้คนร้ายยังทำนาฬิกาข้อมือสีดำตกไว้เพราะวิ่งชนประตูกระจกของธนาคาร ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เจ้าหน้าที่สอบปากคำพยานที่อยู่ด้านนอกธนาคารและห้างบิ๊กซี

ทราบว่าคนร้ายวิ่งหลบหนีออกจากห้าง ข้ามถนนและโบกเรียกรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน มจ 2377 กทม.หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ได้วิทยุแจ้งเหตุไปยังสภ.ใกล้เคียงให้ช่วยสกัดจับ แต่ไม่พบ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะนำภาพในกล้องวงจรปิดของธนาคารไปตรวจสอบหารูปพรรณคนร้าย เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์