ทลายก๊วนยานรก เปิดรีสอร์ตปาร์ตี้ มั่วเซ็กซ์โจ๋งครึ่ม

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 20 พ.ย.

พล.ต.ต.วิบูลย์ บางท่าไม้ รอง ผบช.น. พ.ต.อ.ธีระศักดิ์ สุริยวงศ์ ผกก.ศดส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์สวัสดิภาพเด็กเยาวชนและสตรี (ศดส.) นำหมายศาลเข้าค้นห้องพักเลขที่ 307-309 ปิ่นเกล้ารีสอร์ท ในซอยรุ่งประชา ถนนสิรินธร แขวงและเขตบางพลัด กทม. หลังสืบทราบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิงมาเปิดห้องพักมั่วสุมเสพยาบ้า และมั่วเซ็กซ์


พบห้องพักเป็นแบบชั้นเดียว ปลูกเรียงติดกัน คล้ายลักษณะห้องแถว

ภายในมีเตียงกลมอยู่กลางห้อง โดยที่ห้องเลขที่ 307 พบนายวัชรพล หรือแจ็ค คล้ายตระกูล อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 407 ตรอกบ้านบุ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กทม. พร้อมอุปกรณ์เสพยาบ้า และเศษยาบ้าบางส่วนที่ยังเสพไม่หมด จึงคุมตัวไว้ ขณะที่เจ้าหน้าที่อีกชุดหนึ่งได้เข้าค้นห้องหมายเลข 308 พบนายศุภชัย หรือตี๋รัน ประดิษฐ์สกุล อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 ซอยเพชรเกษม 48 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. อ้างเป็นหุ้นส่วนร้านอาหารเรือนไทย คาปานา เชิงสะพานพระราม 8 ฝั่งธนบุรี นายอดิศักดิ์ ลำสันเที๊ยะ อายุ 29 ปี และ น.ส.กุ้ง นวลี อายุ 21 ปี กำลังเสพยาบ้าอย่างเพลิดเพลิน จึงคุมตัวไว้พร้อมอุปกรณ์การเสพ ส่วนที่ห้อง 309 เจ้าหน้าที่พบนายศุภชัย จันทร์ศิริไพโรจน์ อายุ 29 ปี น.ส.ศิริวรรณ เลิศสินเกรียงไกร อายุ 22 ปี และนายเจษฎา สีตวงษ์ อายุ 21 ปี สาวประเภทสอง จึงควบคุมตัวทั้งหมดพร้อมของกลาง ยาอี 9 เม็ด ยาไฟร์ไฟร์ หรือยาเสียสาว 7 เม็ด และยาไอซ์อีก 2 กรัม ปืนพกชนิดออโตเมติก ขนาด 9 มม. 1 กระบอก ขนาด.22 จำนวน 1 กระบอก และขนาด.38 อีก 1 กระบอก เงินสด 20,000 บาท


สอบสวนเบื้องต้นนายศุภชัย หรือตี๋รัน ให้การว่า

ได้รับการติดต่อจากกลุ่มเพื่อนๆ ว่าจะมีการจัดปาร์ตี้อัพยาที่ห้องดังกล่าว จึงมาร่วมด้วยเท่านั้นเอง เพราะเห็นว่ามีเพื่อนหญิงมาร่วมงานนี้ด้วย ตนไม่ได้ค้ายา สำหรับของกลางยาไอซ์ที่พบในกระเป๋าเสื้อนั้นเป็นยาที่ตั้งใจเอามาเสพ จากนั้น พ.ต.อ.ธีระศักดิ์ สุริยวงษ์ ผกก.ศดส. ได้นำตัวนายวัชรพล หรือแจ็ค ไปตรวจค้นรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่น 318 ไอ สีดำ ทะเบียน ภษ 899 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่หน้าห้อง 307 พบยาบ้าในช่องเก็บยางอะไหล่อีกจำนวน 2,200 เม็ด เงินสด 170,000 บาท โดย พ.ต.อ.ธีระศักดิ์กล่าวว่า สำหรับนายวัชรพล หรือแจ็ค เป็นนักค้ายาบ้าตัวสำคัญที่ตำรวจพยายามจะรวบตัวหลายครั้งแล้ว แต่แคล้วคลาดมาหลายหน พฤติกรรมของนายแจ็คจะอ้างตัวกับพรรคพวกว่าเป็นเจ้าของกิจการซื้อขายรถมือสองเป็นฉากบังหน้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายแจ็คพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. เพื่อขยายผลดำเนินคดี

ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือจะส่งพนักงานสอบสวน สน.บางพลัด สอบสวนดำเนินคดีอีกส่วนหนึ่ง ในความผิดฐานมั่วสุมเสพยาเสพติด และ พ.ร.บ.อาวุธปืน นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบบัตรเจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในของนายศุภชัย ประดิษฐ์สกุล ระบุว่า เป็นคณะทำงานปัญหาเส้นชายแดน และการข่าวความมั่นคง ที่นายศุภชัยพกติดตัวอยู่ด้วย ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นบัตรที่ออกโดยถูกต้อง และเป็นเจ้าหน้าที่ในคณะทำงานจริงหรือไม่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์