เจอศพในบ่อลูกรัง อนาถ2ดญ. ถูกข่มขืน-ฆ่าโหด

วัยแค่ 6-8ปี-โยนทิ้งน้ำ แฉไอ้โหดกัดปากเหวอะ


สุดอนาถ 2 เด็กหญิงตายเปลือยคาบ่อลูกรัง แพทย์ระบุ 1 ในเด็กเคราะห์ร้ายมีร่องรอยฉีกขาดที่อวัยวะเพศ เลือดไหลไม่หยุด บริเวณริมฝีปากทั้งสองรายคล้ายถูกกัดจนเลือดไหลเต็มใบหน้า แม่เด็กเผยหายไปตั้งแต่ตอนบ่าย จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านมารับไปดูในสระน้ำพบเพียงเสื้อผ้า ก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยงมขึ้นมาได้ ตำรวจเตรียมหาหลักฐานและส่งศพพิสูจน์นิติเวชเพื่อหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 19 พ.ย.

พ.ต.ท.รันทร ศิริพรพรหม สว.เวรสภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งว่าพบศพ 2 เด็กหญิงจมอยู่ในสระน้ำข้างวัดคลองกำ หมู่ 1 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ่อลูกรังเก่า กว้างประมาณ 4 เมตร ยาว 5 เมตร น้ำลึกประมาณ 3 เมตร พบชาวบ้านได้ช่วยนำร่างของเด็กผู้หญิง 2 ราย ที่เสียชีวิตแล้ว ในสภาพเปลือย พบมีเสื้อยืดสีส้มและเสื้อยืดสีฟ้า กระโปรงสั้นสีขาว กางเกงสีเทาและรองเท้าอีก 2 คู่ ของเด็กทั้งสองคนกองอยู่ริมบ่อลูกรัง ทราบชื่อของเด็กคือ ด.ญ.ศิริพร แซ่อึ้ง อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 ร.ร.บ้านตาสิทธิ์ อีกคนชื่อ ด.ญ.เมธาวี สมตัว อายุ 6 ขวบ

ต่อมาแพทย์จาก ร.พ.ปลวกแดง เดินทางมาตรวจสภาพศพ

ก่อนจะให้นำศพกลับไปตรวจที่โรงพยาบาล หลังตรวจสภาพศพ น.พ.ทศนเทพ ยิ้มแย้ม แพทย์เวรชันสูตรศพ ได้ทำการชันสูตรศพของ 2 เด็กหญิง หลังการชันสูตรแพทย์ระบุว่า ด.ญ.ศิริพร มีรอยฉีกขาดและถลอกที่อวัยวะเพศ มีเลือดไหลออกมาตลอดและก็ไม่ได้สำลักน้ำเหมือนกับคนที่จมน้ำคาด อาจจะหมดสติก่อนที่จะจมน้ำ ส่วนริมฝีปากและหนังตา รวมถึงใบหูมีรอยคล้ายถูกสัตว์กัดแทะและไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายบริเวณอื่น ส่วน ด.ญ.เมธาวี มีเพียงบาดแผลที่ริมฝีปากและหนังตารวมถึงใบหู ที่เป็นเหมือนกับรายแรก อย่างไรก็ตามต้องนำส่งสถาบันนิติเวช ตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้ง

นางวารี แซ่อึ้ง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/2 หมู่ 1 ต.ตาสิทธิ์ ให้การทั้งน้ำตาว่า

มารู้ว่าบุตรสาวได้หาย ตัวไปตั้งแต่ช่วงบ่าย ในช่วงแรกก็ไม่นึกเอะใจ เพราะโรงเรียนหยุด เพราะครูไปประชุมเป็นเวลา 2 วัน จนกระทั่งบุตรชายคนเล็กวิ่งร้องไห้มาบอกว่าหาพี่สาวไม่เจอ จึงได้ออกตามหาจนทั่วแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งนายลี คนงานเดินระบบไฟภายในหมู่บ้าน ได้มาบอกว่า เคยเห็นเด็กชอบไปเล่นน้ำที่บ่อน้ำข้างวัด ตนจึงได้ซ้อนท้ายจยย.นายลีไป เมื่อไปถึงก็แทบช็อก เพราะเห็นเพียงเสื้อผ้าของบุตรสาวกองอยู่และกระสอบที่นำไปปูเล่นอยู่ริมบ่อ จึงแน่ใจว่าลูกต้องจมน้ำเป็นแน่

นางวารี กล่าวต่อว่า จากนั้นได้เรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันงมศพจนสามารถงมศพขึ้นมาได้ และก็เห็นว่าบุตรสาวมีเลือดไหลออกจากปากและอวัยวะเพศตลอดเวลา พยายามช่วยแต่ก็พบว่าเสียชีวิต พร้อมกับ ด.ญ. เมธาวี บุตรของนายมงคล สมตัว พนักงานขับรถโรงงาน ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน สำหรับตนต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบให้ละเอียด หากมีการข่มขืนบุตรสาวตนจริงก็ขอให้สืบจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะถือเป็นการกระทำที่ไร้ความปรานี

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่า

เด็กหญิงทั้งคู่มาเล่นบริเวณบ่อน้ำแต่อาจถูกคนร้ายที่รู้จักกันข่มขืนแล้วฆ่าทิ้งเพื่อปิดปาก อย่างไรก็ตามต้องรอสอบพยานและรอผลการตรวจสอบจากสถาบันนิติเวชอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์