2สาวพัทยาวางยาฝรั่งยกเค้าครึ่งล้าน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 พ.ย.

พ.ต.ท.พลกฤต ขำเสถียร สารวัตรเวร สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีชาวต่างชาติถูกมอมยาและขโมยทรัพย์สินภายในบ้านเลขที่ 396/96 ซอยราชวรุณ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ. นภดล วงษ์น้อม ผกก. พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ       

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น

บริเวณชั้นล่างมีร่องรอยข้าวของถูกรื้นค้นกระจาย และพบร่างนายเจอรี่ไม แม็คคาร์ตี้ อายุ 66 ปี ชาวไอร์แลนด์ นั่งสะลึมสะลือไม่ได้สติอยู่บนโซฟา ที่บริเวณหน้าผากมีบาดแผลแตกเล็กน้อย แต่ยังพอให้การได้ว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้ขับรถเก๋งตระเวนท่องราตรีไปตามถนนเลียบชายหาดพัทยา และพบกับสาวไทย 2 คนยืนริมชายหาดพัทยากลาง หนึ่งในนั้นอายุประมาณ 30 ปี ลักษณะขาวอวบ ผมยาวประบ่า หน้าตาดี จึงชักชวนทั้งคู่มาหลับนอนที่บ้านพัก โดยระหว่างทางสาวทั้งสองได้ให้ตนจอดร
ถแวะซื้อเบียร์กระป๋องเพื่อนำมาดื่มที่บ้านพัก  

ขณะตนกำลังปฏิบัติกามกิจกับ 2 สาวบนเตียงนอนอยู่นั้น จู่ ๆ เกิดรู้สึกวิงเวียนศีรษะอย่างรุนแรงแล้วหมดสติไป คาดว่าคงถูกวางยาสลบใส่ในกระป๋องเบียร์ พอตื่นนอนขึ้นมาช่วงบ่ายวันนี้ (17 พ.ย.) รู้สึกเจ็บที่หน้าผาก เมื่อส่องกระจกดูพบว่ามีบาดแผลเล็กน้อย แต่ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด นอกจากนี้ได้สำรวจในห้องนอนพบว่าตู้เซฟที่ตั้งไว้ข้างหัวเตียงนอนหายไป ซึ่งภายในมีเงินสด 320,000 บาท พาสปอร์ต บัตรเครดิต และเอกสารอื่น ๆ อีกหลายรายการ ส่วนที่ชั้นล่างพบว่าคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กราคาประมาณ 50,000 บาท รวมทั้งโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องก็หายไปด้วย รวมทรัพย์สินที่ถูกสาวแสบฉกไป  ประมาณ 500,000 บาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า

ทั้งสอง สาวน่าจะเป็นคนร้ายที่เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง โดยมีผู้ร่วมขบวนการมากกว่านี้ เพราะลำพังผู้หญิง 2 คน คงยกตู้เซฟไปไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงพาผู้เสียหายไปดูรูปแฟ้มประวัติอาชญากร เพื่อสืบสวนติดตามจับกุมแก๊งสาวแสบมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์