ตีหัว-ยิงเจาะกะโหลกซ้ำด.ต.นครปฐมดับคาเครื่องแบบ

คนร้ายดักซุ่มใช้ไม้ฟาดหัวตร.สายตรวจโรงพักเมืองนครปฐม

ขณะซิ่ง จยย.เข้าเวรกลางดึก ยิงเจาะกะโหลกซ้ำดับคาที่ ก่อนฉก จยย.-กระเป๋าสตางค์หนีลอยนวล ตร.คาดคนร้ายคุ้นเคยกับผู้ตาย แต่อำพรางเป็นการชิงทรัพย์ มุ่งปมชู้สาว ขณะที่เมียสงสัย 2 ปม ทั้ง "ชิงทรัพย์-ชู้สาว" โดยเฉพาะกับแฟนเก่า
 

เมื่อเวลา06.00 น. วันที่ 18 พฤศจิกายน 

ร.ต.ท.อำนาจลี้พิสิทธิกุล พนักงานสอบสวน สภ.สามพรานจ.นครปฐมได้รับแจ้งมีตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณริมถนน หมู่ 3 ต.บางช้างอ.สามพรานจ.นครปฐมจึงพร้อมด้วย พล.ต.ท.วรพงษ์ชิวปรีชา ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.รุ่งโรจน์แสงคร้าม ผบก.ภ.จว.นครปฐมและนายตำรวจที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบ
 

ที่เกิดเหตุริมถนนสายวัดวังน้ำขาว-บางช้างพบศพ ด.ต.สุนทรถึกกวย อายุ 40 ปี

ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.สามพรานจ.นครปฐมนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณไหล่ทาง สภาพแต่งกายเครื่องแบบตำรวจเต็มยศ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณศีรษะด้านขวากระสุนฝังใน 1 นัดและที่บริเวณศีรษะด้านซ้ายมีร่องรอยถูกฟาดด้วยไม้เป็นแผลฉีกขาดยาว 5 ซม.ที่เอวข้างขวาพบปืนขนาด11 มม. ซึ่งเป็นปืนประจำกายยังเหน็บอยู่ข้างตัว
 

ห่างออกไปประมาณ1 เมตรพบหมวกกันน็อคตราโล่ตกอยู่ 

มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าทางด้านขวา 1 นัดใกล้ๆ กันยังพบท่อนไม้หักยาวประมาณ 1 เมตรตกอยู่ส่วนบริเวณถนนใกล้ศพพบมีรอยรถจักรยานยนต์ลื่นไถลล้มเป็นทางยาวประมาณ 3 เมตรแต่ไม่พบรถจักรยานยนต์แต่อย่างใด
 

ตรวจพบว่ากระเป๋าสตางค์และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กวท 128 นครปฐมของผู้ตายหายไป 

คาดว่าคนร้ายนำไปด้วย จากการตรวจสอบของ พ.ต.ต.ณรงค์ธรรมมาศคีรีวงษ์ สว.งานตรวจสถานที่เกิดเหตุกองกำกับการวิทยาการ เขต 15 พบว่าในที่เกิดเหตุมีขวดใส่ยาดองเหล้าตกอยู่ 1 ขวดห่างไปในซอยประมาณ 15 เมตรพบท่อนไม้ชมพู่แห้งมีรอยการดึงกระชากจนหญ้าหลุด  ซึ่งไม้ชมพู่ดังกล่าวมีลักษณะเดียวกับท่อนไม้ที่ตกอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ คาดเป็นไม้ที่ใช้ฟาดศีรษะผู้ตายขณะขี่รถจักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุ
 

พล.ต.ท.วรพงษ์ชิวปรีชา ผบช.ภ.7 กล่าวว่า

คนร้ายอาจวางแผนและรู้การเคลื่อนไหวของผู้ตายอย่างดี จึงมาดักรออยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ จึงสั่งการให้เร่งสืบสวนติดตามตัวคนร้าย และตรวจสอบหาหลักฐานจากกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ดังกล่าวเพื่อหาข้อมูลการสังหารโหดโดยเร็ว
 

พล.ต.ต.รุ่งโรจน์เชื่อว่าคนร้ายน่าจะรู้จักผู้ตายและรู้ว่าจะต้องมาเข้าเวรในคืนเกิดเหตุ 

คาดว่าระหว่างที่ผู้ตายออกจากบ้าน คนร้ายที่เฝ้าติดตามคอยดูการเคลื่อนไหวอยู่แล้วโทรศัพท์แจ้งให้คนร้ายอีกคนที่ซุ่มรออยู่จัดการ เชื่อว่าพัวพันเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนแยกย้ายกันสอบพยานและญาติพี่น้องเพื่อนฝูงของผู้ตาย
 

ขณะที่พ.ต.อ.สุรศักดิ์ปิ่นทอง ผกก.สภ.สามพรานกล่าวว่า 

จากการสอบสวนเบื้องต้นมุ่งประเด็นสังหารไปที่เรื่องส่วนตัวหรือชู้สาว เนื่องจากพบว่าที่ผ่านมามีผู้หญิงมาพัวพันกับผู้ตายด้วยกัน 4 คนอาจจะเป็นแฟนของผู้หญิงคนใดคนหนึ่งหรือชายที่มาติดพัน เกิดความหึงหวงวางแผนลอบฆ่าก่อนอำพรางคดีด้วยการเอารถจักรยานยนต์และกระเป๋าเงินของผู้ตายไป
 

ส.ต.อ.ถาวรมินคำ ผบหมู่ ป. ซึ่งเป็นสายตรวจคู่กับผู้ตาย บอกว่า 

ปกติผู้ตายเป็นคนเรียบร้อย ทำงานดี ไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร ส่วนตัวไม่เชื่อว่าผู้ตายจะถูกฆ่าเพราะสาเหตุส่วนตัว แต่อาจมาจากเรื่องงาน หรือไม่ก็เป็นเรื่องการถูกชิงทรัพย์มากกว่าเรื่องชู้สาว
 

นางวัชรินทร์ถึกกวย อายุ 37 ปีภรรยาผู้ตาย ให้การว่า 

ผู้ตายไม่ค่อยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร และคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว แต่ก็มีอยู่ 2 ประเด็นที่สงสัยก็คือเรื่องชิงทรัพย์ และเรื่องที่เคยมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่งก่อนเลิกรากัน และผู้หญิงคนนั้นก็ไปมีสามีใหม่เป็นพ่อค้ายาเสพติด จากนั้นก็ไม่ทราบว่าสามียังติดต่อกับผู้หญิงคนนี้อีกหรือไม่ และไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้จะมาเกี่ยวพันกับการตายของสามีด้วยหรือไม่  


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์