ยิงทะลุกันน็อกดับสาวใหญ่จยย.รับจ้าง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 พ.ย. พ.ต.ท.สุทธิกร เจนสาริกิจ สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.ลพบุรี

รับแจ้งเกิดเหตุยิงถล่ม มีคนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนราชมนู ติดกับรั้วโรงเรียนพิบูลวิทยาลัย ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง หลังรับแจ้ง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์หลายร้อยคน และที่รั้วภายในโรงเรียนพบกลุ่มนักเรียนชาย-หญิงยืนดูเหตุการณ์กว่า 200 คน บนถนนเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงนอนตายจมกองเลือดในสภาพนอนคว่ำหน้า เท้าติดอยู่กับฟุตปาธทางเดินเท้า ศีรษะหันออกกลางถนน สภาพศพสวมหมวกกันน็อกสีฟ้า สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาวสวมทับด้วยเสื้อแขนยาวผ้าร่มสีน้ำเงินคาดแดง สวมกางเกงวอร์มขายาวสีดำ สวมถุงเท้าสีเทา มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 ม.ม.ผ่านหมวกกันน็อกเข้าที่ศีรษะข้างขวา ทะลุใต้ใบหูซ้าย 1 นัด

ตรวจค้นในตัว พบใบขับขี่รถจยย.ระบุชื่อนางอุบล จันทร์ฉลอง อายุ 44 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 2 ต.ทะเลชุบศร องเมือง นอกจากนี้ยังพบเงินสด 11,340 บาท ห่างศพประมาณ 5 เมตร พบรถจยย.ฮอนด้าแบบหญิงสีแดง หมายเลขทะเบียน กมล 894 ลพบุรี ของนางอุบลล้มคว่ำอยู่กับหมวกกันน็อกสีฟ้าอีก 1 ใบ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกลูกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. 1 ปลอก ลูกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.ที่คาดว่าถูกกระชากออกจากการขัดลำ 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบคดี


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านางอุบลประกอบอาชีพขี่รถจยย.รับจ้างในหมู่บ้านท่ากระยาง

ก่อนเกิดเหตุขี่รถจยย.ออกจากหมู่บ้านเพื่อนำเงินจำนวนดังกล่าวไปส่งค่างวดรถให้กับคนในหมู่บ้าน ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถยนต์โตโยต้า วีโก้ สีขาว 4 ประตูไม่ทราบหมายเลขทะเบียนที่ขับตามหลังมาเบียดจนรถของนางอุบลล้มลง จากนั้นคนในรถเป็นผู้ชายลงจากรถเดินมาหา แล้วใช้ปืนจ่อยิงนางอุบลที่ศีรษะ 1 นัด กระสุนทะลุหมวกกันน็อกเข้าศีรษะข้างขวา ออกใต้ใบหูซ้าย ก่อนที่คนร้ายจะยิงซ้ำอีกนัด แต่ลูกกระสุนปืนเกิดขัดลำ คนร้ายจึงกระชากลูกทิ้ง จากนั้นรีบเดินไปขึ้นรถหลบหนีไปทันที เนื่องจากมีนักเรียนที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเห็นเหตุการณ์จำนวนมาก

สำหรับสาเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นไว้คือเรื่องส่วนตัว ฆ่าตัดตอนหักธุรกิจมืด
 
เนื่องจากที่ผ่านมา นอกจากนางอุบลและสามีจะประกอบอาชีพขี่รถจยย.รับจ้างแล้ว ยังมีเงินให้คนอื่นกู้จำนวนมาก ซึ่งคนที่กู้เงินไปอาจจะมาฆ่าเพื่อล้างหนี้ก็เป็นได้ สำหรับเรื่องฆ่าตัดตอนหักธุรกิจมืด นางอุบลและสามีเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในคดีลักลอบจำหน่ายยาบ้า ซึ่งศาลชั้นต้นตัดสินจำคุก 4 ปี นางอุบลยื่นขอประกันตัวออกมา ขณะนี้อยู่ระหว่างสู้คดีในชั้นอุทธรณ์ ซึ่งอาจถูกนายทุนยาบ้าตามมาฆ่าปิดปากก็เป็นได้ เนื่องจากขณะนี้อยู่ในช่วงระหว่างเลือกตั้งส.ส.

พล.ต.ต.เติมพงษ์ สิทธิประเสริฐ ผบก.ลพบุรี สั่งการให้ตำรวจติดตามดูพฤติกรรมของกลุ่มมือปืนและกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดซึ่งเกี่ยวข้องกันอย่างใกล้ชิด

หากพบว่าใครมีพฤติกรรมดังกล่าวให้ขออำนาจศาลออกหมายจับได้ทันที ซึ่งอาจทำให้นายทุนเกิดความเกรงกลัวว่าหากนางอุบลถูกตำรวจเชิญตัวไปสอบปากคำ อาจจะให้การพาดพิงถึง จึงลงมือฆ่าตัดตอนเสียก่อนก็เป็นได้ ประกอบกับช่วงนี้นางอุบลวางมือจากการขายยาบ้าแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์