จีบสาวไม่เล่นด้วยโจ๋ขี่จยย.ประกบรถปาหินใส่นศ.หัวยุบ

นักศึกษาหนุ่มวัย24 ดวงซวย

นั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนที่ห้างดังย่านเมืองนนท์ วัยรุ่นข้างโต๊ะเห็นเพื่อนสาวเกิดถูกใจตามจีบ แต่สาวไม่เล่นด้วย เห็นท่าไม่ดีพาเพื่อนนั่งรถกลับ แต่ดวงซวยโจ๋เลือดร้อนควบ จยย.ตาม ก่อนใช้หินหนัก 2 กก.ปาใส่กระจกรถ ถูกกะโหลกยุบ อาการเป็นตายเท่ากัน
 

เหตุการณ์สะเทือนขวัญนักศึกษาถูกคนร้ายปาหินใส่รถยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส เปิดเผยเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่13 พฤศจิกายนผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" ได้รับรายงานว่า 

มีนักศึกษาถูกกลุ่มวัยรุ่นปาหินใส่กระจกรถยนต์ได้รับบาดเจ็บ อาการเป็นตายเท่ากัน รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ จึงเดินทางไปดูที่โรงพยาบาล ทั้งนี้ ที่ชั้น 2 ห้องไอซียูพบกลุ่มเพื่อนๆ ของนักศึกษาที่ได้รับบาดเจ็บมาเยี่ยมอาการกว่า 30 คนส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายวีระยุทธ นำพวก อายุ 20 ปีนักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะนิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ นอนไม่รู้สึกตัวอยู่บนเตียง โดยแพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา
 

นายชัยฤทธิ์สุขีเกตุ อายุ 24 ปีเพื่อนผู้บาดเจ็บ เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า 

ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตนและนายวีระยุทธ ผู้บาดเจ็บ พร้อมเพื่อนๆ รวม 9 คนพากันนั่งดื่มกินที่ลานเบียร์ หน้าห้างสรรพสินค้าบางใหญ่ไนท์บาซาร์ ซึ่งระหว่างนั่งดื่มเบียร์อยู่นั้น ปรากฏว่าวัยรุ่นชายประมาณ 6 คนที่นั่งโต๊ะข้างๆ เดินเข้ามาจีบเพื่อนสาวในกลุ่ม 2 คนพร้อมขอเบอร์โทรศัพท์ แต่เพื่อนสาวไม่เล่นด้วย ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจเป็นอย่างมาก
 

นายชัยฤทธิ์กล่าวอีกว่า

ขณะนั้นเห็นท่าไม่ดีจึงปรึกษากับกลุ่มเพื่อน และเช็คบิลกลับบ้าน จากนั้นจึงขึ้นรถปิกอัพโตโยต้า วีโก้ ทะเบียน ลจ 7972 กรุงเทพมหานครโดยผู้บาดเจ็บและเพื่อนในกลุ่มรวม 5 คน นั่งเบียดกันมาในเก๋งรถ ส่วนกระบะท้ายมีเพื่อนชายอีก 4 คนนั่งอยู่ ขณะรถวิ่งมาถึงหน้าจุดกลับรถ จึงชะลอความเร็ว ระหว่างนั้นมีคนร้าย ซึ่งเชื่อว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มาจีบเพื่อนสาวในกลุ่ม ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ 2 คันซ้อนท้ายกันมา 4 คนจากนั้นคนซ้อนท้ายได้ขว้างก้อนหินน้ำหนักกว่า 2 กก.ใส่กระบะท้าย
"หินที่ขว้างมากระเด็นถูกกระจกหลังแตกละเอียด และไปโดนศีรษะวีระยุทธจนกะโหลกยุบฟุบคาเบาะรถ พวกผมจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ก่อนจะพากันไปเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ปริญญา สุคันธวิภัติ สารวัตรเวร สภ.บางบัวทองเพื่อติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดี" นายชัยฤทธิ์ กล่าว
 

ด้านนายวีระชัยนำพวก อายุ 25 ปีพี่ชายผู้บาดเจ็บ ให้การว่า 

น้องชายถูกคนร้ายใช้ก้อนหินขว้างใส่รถปิกอัพที่นั่งมาจนกะโหลกศีรษะยุบ ต้องนอนรักษาตัวมาตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน ส่วนสาเหตุทราบเพียงว่าคนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่จีบสาวในกลุ่มของน้องชายไม่สำเร็จ จึงเกิดโมโหขี่รถจักรยานยนต์ติดตามกลุ่มน้องชาย ก่อนจะใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ปาใส่รถ ทำให้น้องชายบาดเจ็บดังกล่าว
 

พ.ต.ท.ปริญญา กล่าวว่า 

เบื้องต้นได้สอบปากคำเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บไปบ้างแล้ว ล่าสุดได้มีการสเก็ตช์ภาพคนร้าย 1 คน ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งดื่มเบียร์โต๊ะใกล้กันในวันเกิดเหตุ ขณะนี้ได้จัดส่งกำลังไปสืบสวนหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวคนร้ายแล้วเช่นกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์