เตะบอลใส่ลูกสาวพ่อยัวะตื้บป.1กระอักเลือด

เด็กป.1 เล่นฟุตบอลเผลอเตะโดนเด็กหญิงป.4 ยัวะเตะกลับจึงเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง วิ่งฟ้องพ่อ ฝ่ายพ่อฉุนแทนเข้าชก-เตะป.1ดั้งหักกระอักเลือด หามส่งโรงพยาบาล ตร.เตรียมเรียกตัวสอบ


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ต.ต.ทรงพล ศรีชมภู พนักงานสอบสวน สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 เขตเทศบาลตำบลสองพี่น้อง ว่า ด.ช.ธนายุทธ รู้รอบ อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนเทศบาล 4 (วัดโพธิ์อ้น) เขตเทศบาลตำบลสองพี่น้อง อยู่บ้านเลขที่ 273/1 บ้านโพธิ์อ้น  ถนนบางลี่-หนองวัลย์เปรียง เขตเทศบาลสองพี่น้อง ถูกทำร้ายร่างกาย อาการสาหัส ถูกส่งตัวเข้ามารักษาที่โรงพยาบาลขอให้เดินทางมาสอบสวน หลังรับแจ้ง พ.ต.ต.ทรงพล ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปโรงพยาบาล พร้อมด้วย  พ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุล ผกก. พ.ต.ท.อรรถชัย อุ้ยเถาวัลย์ รอง ผกก.ป.
 

ทันทีที่ถึงห้องไอซียู พบ ด.ช.ธนายุทธ หรือน้องบัส นอนพักรักษาตัวอยู่ในสภาพร่างกายมีบาดแผล มีรอยฟกช้ำหลายแห่ง

โดยเฉพาะที่ศีรษะด้านหลังมีแผลแตก ดั้งจมูกหัก เบ้าตาขวาและใบหน้าเขียวช้ำ อาการสาหัสมาก แพทย์ต้องดูแลอาการอย่างใกล้ชิด  ส่วนผู้ที่ทำร้ายน้องบัส คือ นายสมชาย ชาวทหาร อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/2 บ้านโพธิ์อ้น ถนนบางลี่-หนองวัลย์เปรียง เขตเทศบาลสองพี่น้อง ซึ่งเป็นบิดาของ ด.ญ.พรพิมล ชาวทหาร อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป. 4 โรงเรียนเดียวกัน


นางนิ่ม โพธิ์งาม อายุ 71 ปี ยายของน้องบัส พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่เดียวกัน ให้การว่า

น้องบัสเป็นลูกชายของนายสมชาย และนางชมภู รู้รอบ ซึ่งเป็นบุตรสาวของตน ขณะนี้ทั้งคู่ย้ายไปทำงานที่กรุงเทพมหานคร ตนจึงนำหลานชายมาเลี้ยงตั้งแต่ยังเล็ก ก่อนเกิดเหตุเด็กๆ ซึ่งเป็นเพื่อนกันประมาณ 10 คน ได้จับกลุ่มเล่นกันอยู่ที่สนามหญ้า บริเวณด้านหน้าโรงเรียนเทศบาล 4 เหมือนเช่นทุกวัน และไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น กระทั่ง ด.ช.ธีรพล แสงยนต์ อายุ 10 ขวบ ที่เล่นอยู่ด้วยกันได้วิ่งมาบอกตนว่า น้องบัสถูกนายสมชายเตะจนล้มฟุบ จึงรีบเดินไปดู พบน้องบัสนอนอยู่บนสนามหญ้า จึงร้องบอกเพื่อนบ้านให้ช่วยกันรีบนำตัวส่งรักษา รพ.สมเด็จพระสังฆราชฯ
 

จากการสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นทราบว่า กลุ่มเด็กชายเล่นฟุตบอลอยู่บริเวณสนามหญ้าหน้าโรงเรียนเทศบาล 4 

บังเอิญเตะลูกฟุตบอลไปถูกหน้า ด.ญ.พรพิมล จากนั้น ด.ญ.พรพิมล จึงได้เตะฟุตบอลกลับไปโดนหน้า ด.ช.ธนายุทธ จนเกิดปากเสียงกันขึ้น ด.ช.ธนายุทธต่อยด.ญ.พรพิมลจนร้องไห้ ทำให้นายสมชายผู้เป็นบิดาของด.ญ.พรพิมลซึ่งเล่นฟุตบอลอยู่ที่บริเวณดังกล่าวเห็นเหตุการณ์ จึงตรงเข้าไปเตะด.ช.ธนายุทธจนล้มลงและเตะซ้ำจนด.ช.ธนายุทธกระอักเลือด ก่อนที่ผู้ใหญ่พาส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชฯ


พ.ต.อ.สุทธิ  กล่าวว่า ได้สอบปากคำพยานซึ่งเป็นเด็กๆ ที่เห็นเหตุการณ์แล้วกำลังรวบรวมสำนวนเสนอศาลจังหวัดสุพรรณบุรี

ออกหมายจับนายสมชาย ชาวทหาร ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ด.ช.ธนายุทธ ทั้งนี้เนื่องจากหลังก่อเหตุ นายสมชายได้หลบหนีไปทันที อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ตำรวจจะได้ส่งกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส 

 ด้าน พ.ต.ต.ทรงพล ศรีชมภู พนักงานสอบสวน สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้เรียกกลุ่มเด็กที่อยู่ในเหตุการณ์เข้าให้ปากคำ ทั้งหมดให้การตรงกันว่า ขณะเกิดเหตุนายสมชาย ทำร้ายร่างกายน้องบัสจริงอย่างทารุณโดยใช้เท้าเตะเสยปลายคางและชกต่อยจนดั้งจมูกหัก ซึ่งผลจากการสอบสวนมีมูลเพียงพอที่จะเรียกตัวนายสมชายมารับทราบข้อกล่าวหาตามขั้นตอนของกฎหมาย  ในเบื้องต้นจะออกหมายเรียก 2 ครั้งเท่านั้น หากยังไม่มาให้ปากคำหรือมีเจตนาขัดขืนหรือพยายามหลบหนี  ตำรวจก็จะยื่นเรื่องขออำนาจศาลจังหวัดสุพรรณบุรีออกหมายจับทันที


พ.ต.ต.ทรงพล กล่าวอีกว่า การจับกลุ่มเล่นกันของเด็กๆ จนมีเรื่องกระทบกระทั่งกันถือเป็นเรื่องปกติธรรมดา

แต่สิ่งที่นายสมชาย กระทำนั้นถือเป็นพฤติการณ์ที่เกินกว่าเหตุ รุนแรงเกินไป หากน้องบัสต้องรักษาตัวนานเกินกว่า 20 วัน ในทางกฎหมายถึงว่าได้รับบาดเจ็บสาหัส จะต้องได้รับโทษหนักขึ้น เมื่อนายสมชายมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว สอบปากคำจึงจะทราบความจริงว่า ทำไมถึงต้องกระทำรุนแรงกับเด็กอายุเพียง 7 ขวบถึงขนาดนั้น อย่างไรก็ตาม จะรีบดำเนินการออกหมายเรียกนายสมชายโดยเร่งด่วน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์