บุกฆ่าสยองหอพัก สาวปวช. หนุ่มแค้น-ถูกตีจาก!

ตร.ล่า"ไอ้แฟ้ม"มือปืน ตามถึงห้อง-จ่อยิงโหด เผยเหยื่อวัย17ชิ่งหนี เพราะรู้ว่ามีแฟนแล้ว!

บุกยิงโหดนักศึกษาปวช.เมืองสองแคว มือปืนหนุ่มแค้นสาววัย 17 ตีจาก ควงปืนไปหาถึงห้องพัก ลั่นกระสุนใส่ เหยื่อพยายามกระเสือกกระสนออก มานอกห้อง ยังจะตามมายิงซ้ำ แต่คนข้างห้องออกมาดูจึงหลบหนี ก่อนนำสาวปวช.ส่งร.พ. แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต เผยมือปืนมีแฟนอยู่แล้วเมื่อฝ่ายหญิงรู้จึงพยายามขอเลิกแต่ไม่ยอมและตามมายิงในที่สุด

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 12 พ.ย. ร.ต.อ.เอกชัย พรหมทอง ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก

รับแจ้งมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ในหอพักพรทอง เลขที่ 69/69 ถนนมิตรภาพ ซอย 4 ต.ในเมือง อ.เมือง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปสอบสวนพบบริเวณเกิดเหตุเป็นหอพัก 4 ชั้น ชั้นล่างเป็นที่จอดรถ จุดเกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 3 เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ พบว่าบริเวณหน้าห้องซี 14 มีหยดเลือดไหลเป็นทาง และมีร่องรอยลากผู้บาดเจ็บจนคราบเลือดเลอะพื้น


ส่วนผู้บาดเจ็บพลเมืองดีนำส่งร.พ.รัตนเวช และถูกส่งตัวไปรักษาที่ร.พ.พุทธชินราช
 
เจ้าหน้าที่เดินทางไปสอบสวน ทราบว่าผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.พนาลัย แช่มชื่น อายุ 17 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคพาณิชการพิษณุโลก กำลังศึกษาในระดับชั้น ปวช.2 ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง อาการสาหัส กระสุนฝังใน แพทย์พยายามช่วยเหลือก่อนที่น.ส.พนาลัยจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า มือปืนคือนายแฟ้ม ไม่ทราบนามสกุล แฟนหนุ่มของผู้ตาย

ก่อนหน้าผู้ตายได้คบหากับนายแฟ้มได้ไม่นาน แต่ต่อมาน.ส.พนาลัยทราบว่านายแฟ้มมีแฟนสาวอยู่แล้วจึงไม่อยากยุ่งเกี่ยว ช่วงหลังพยายามจะตีตัวออกห่าง ทำให้นายแฟ้มไม่พอใจพยายามจะขอคืนดี แต่ถูกผู้ตายปฏิเสธและไม่ยอมพูดคุยด้วย กระทั่งคืนเกิดเหตุนายแฟ้มมาหาน.ส.พนาลัยที่ห้อง เพื่อขอเคลียร์พูดคุยเรื่องส่วนตัวกันสองคน ปรากฏว่าไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้นายแฟ้มไม่พอใจใช้อาวุธปืนพกที่เอาติดตัวมาจ่อยิงแฟนสาว 1 นัด

หลังถูกยิงน.ส.พนาลัย แฟนสาว พยายามหนีออกมานอกห้อง

นายแฟ้มตามตัวออกมาจากห้องและเตรียมจะยิงซ้ำอีกครั้ง แต่พอดีมีคนที่พักข้างห้องได้ยินเสียงปืนจึงออกมาดู นายแฟ้มเห็นท่าไม่ดีหลบหนีไปทันที หลังจากนั้นพลเมืองดีพาน.ส.พนาลัยไปส่งโรงพยาบาล กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออำนาจศาลออกหมายจับนายแฟ้มมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์