แท็กซี่หึงโหด ฆ่าเมียสยอง ยิงตัวดับตาม สังเวยรักขม

เมื่อเวลา 13.45 น. วันที่ 12 พ.ย. พ.ต.ท.นรญาณ ด่านศรีสุข พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.นิมิตใหม่

รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในห้องพัก หน้าอาคารพีเอสอพาร์ตเมนต์ เลขที่ 33/6 ซอยนิมิตใหม่ 25 แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.3 พ.ต.อ.เทอดคม สุภาพงษ์ ผกก. แพทย์ สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์ หลักฐาน

ที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านอาหารตามสั่งพบศพนายสมยศ โพธิ์มิ อายุ 32 ปี


สวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำตาล กางเกงยีน อยู่หน้าห้องน้ำ หลังจากใช้ปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ยิงปลายคางตัวเองจนทะลุสมองกระจาย มีปืนของกลางและปลอกกระสุนตกอยู่ข้างกาย 2 ปลอก ขณะเดียวกันยังพบร่างนางสายสุณี สายแก้วจิต อายุ 34 ปี ภรรยาของนายสมยศ ถูกยิงเข้าที่แก้มขวาและราวนมขวานอนบาดเจ็บหายใจรวยริน อยู่ใกล้ร่างไร้วิญญาณของสามี เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่มไทรจึงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตระหว่างทาง

สอบสวนนายพูลสวัสดิ์ เบญจวรรณ อายุ 45 ปี เจ้าของอพาร์ตเมนต์ พี่เขยนางสายสุณี ให้การว่า

นายสมยศมีอาชีพขับรถแท็กซี่ ส่วนนางสายสุณีช่วยนางประภาพร เบญจวรรณ ภรรยาตนทำอาหารตามสั่งขายให้ผู้ที่มาเช่าพักในอพาร์ตเมนต์ ทั้งคู่อยู่กินกันมานาน 5-6 ปีแล้ว มีลูกสาววัย 4 ขวบ เมื่อประมาณเดือนที่ผ่านมาเริ่มระหองระแหงทะเลาะกันรุนแรงเรื่องหึงหวง เพราะนางสายสุณีมักออกไปเที่ยวกลางคืนกับคนที่อพาร์ตเมนต์ช่วงนายสมยศออกไปขับแท็กซี่ เป็นเหตุให้ฝ่ายชายเกิดความหวาดระแวงและเคยคว้ามีดฟันหน้าภรรยามาแล้วก่อนมีคนห้ามไว้ หลังจากนั้นนายสมยศมาเปรยกับตนว่าจะหาซื้อปืน ตนก็พยายามห้ามปราม ไม่คิดว่าจะบานปลายถึงขั้นยิงภรรยาแล้วฆ่าตัวตายตาม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์