รวบแก๊งโจ๋ขโมยรถจยย.แยกชิ้นส่วน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 11 พ.ย. พ.ต.ท.ภูมิ ทองโพธิ์ สว.สส. ศสส.ภ.3


 แถลงผลการจับกุม นายวิ (นามสมมุติ) นายสมาน คงพะเนาว์ อายุ 22 ปี นายสันติสุข แสงแก้ว อายุ 21 ปี และนายวา (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี พร้อมของกลางรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโด้ 1 คัน รถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ 1 คัน รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าโซนิค 1 คัน และรถ จยย.ที่ถูกแยกชิ้นส่วนออกอีกจำนวนหนึ่ง โดยจับกุมทั้งหมดได้พร้อมของกลางที่ห้องพักไม่มีชื่อตั้งอยู่ในซอยวิทยาลัยอาชีพและการท่องเที่ยวนครราชสีมา ถนนหัวทะเล-จักราช อ.เมือง จ.นครราชสีมา 
 

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 พ.ย. เวลา 04.00 น. นายสุรศักดิ์ เจริญหนูพร อายุ 21 ปี พนักงานห้างเดอะมอลล์สาขาโคราชเข้าแจ้งความว่า ถูกคนร้ายขโมยรถ จยย.ฟีโน่ ไปขณะจอดที่หน้าหอพักย่านมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนสอบสวนจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด ขณะที่รถของนายสุรศักดิ์ที่เพิ่งถูกขโมยไปได้ไม่นานถูกแยกชิ้นส่วนออกทั้งคัน
 
จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่า คนร้ายแก๊งนี้ทำงานเป็นทีมและสามารถถอดอะไหล่ได้อย่างคล่องแคล่ว ซึ่งเมื่อขโมยมาได้ก็จะรีบแยกชิ้นส่วนออกขายอย่างรวดเร็ว จึงเชื่อว่าน่าจะร่วมกันก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งจึงดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์