เฒ่าวัย84หื่นจัดใช้เงินล่อเด็ก 8 ขวบไปข่มขื่น ในป่าละเมาะ

ชายชราวัย 84 ปี ใช้เงินล่อเด็กหญิง 8 ขวบไปข่มขืนเพราะมีความต้องการทางเพศอ้างว่าภรรยาแก่แล้วร่วมเพศด้วยไม่ได้แม้อวัยวะเพศจะไม่แข็งตัวก็พยายามสอดใส่เข้าไปและบังคับเด็กไม่ให้ไปบอกพ่อแม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ได้รับแจ้งว่า

พบชายต้องสงสัยกำลังข่มขืนกำลังข่มขืนเด็กบริเวณป่าละเมาะ ริมฝั่งแม่น้ำโขงในเขตบ้านท่าจำปา จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบด.ญ.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ จึงนำเด็กส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล โดยจากการตรวจสอบของแพทย์พบว่าอวัยวะเพศฉีกขาด  ตามร่างกายมีรอยขีดข่วน ส่วนชายต้องสงสัยหลบหนีไปได้ แต่ได้นำกำลังออกติดตามจนสามารถจับกุมตัวได้

ด.ญ.อ้อย ให้การว่า ชายดังกล่าวชื่อนายเชียง อุนาทม อายุ 84 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กัน

ถูกหลอกไปข่มขืนมาแล้ว 4 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งจะได้ค่าขนมครั้งละ 20-50 บาท แต่ไม่กล้าบอกผู้ปกครอง เพราะเกรงจะถูกทำร้าย ด้านนายเชียง ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือข่มขืนด.ญ.อ้อย จริง เนื่องจากมีอารมณ์ทางเพศ แต่ภรรยาไม่สามารถร่วมเพศได้ เพราะอายุมากแล้ว เมื่อพบด.ญ.อ้อย จึงใช้เงินเข้าล่อและบังคับข่มขืน พร้อมได้ขู่ว่าห้ามบอกพ่อและแม่ จนเด็กกลัวและละอายไม่กล้าบอกใคร ทุกครั้งเมื่อเกิดอารมณ์จึงหลอกด.ญ.ไปข่มขืนและจ่ายเงินค่าขนมทุกครั้ง โดยในแต่ละครั้ง อวัยวะเพศของตนไม่แข็งตัว แต่ก็พยายามบังคับเพื่อจะสอดเข้าให้ได้ เนื่องจากมีความรู้สึกทางเพศมาก

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์