ลวงม.3 ให้หนุ่มขาง่อย ขยี้กาม โดนจับยกแก๊ง

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 10 พ.ย. ขณะที่ ร.ต.ท.สุทิน พุ่มพวง ร้อยเวร สภ.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก

ได้มี น.ส.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่สถาบันการเงินแห่งหนึ่งย่านสีลม กทม. พา น.ส.กิฟท์ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี หลานสาว เป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง ย่านถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง จ.สมุทรปราการ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า หลานสาวถูกเพื่อนล่อลวงพาตัวไปให้ชายพิการขาง่อยข่มขืนกระทำชำเรา ขอให้ติดตามจับกุมชายคนดังกล่าวและพวกมาดำเนินคดีด้วย

โดย น.ส.กิฟท์ให้การว่า เมื่อคืนวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา มีเพื่อนสาวชื่อ น.ส.หญิง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เพื่อนนักเรียนชั้นเดียวกัน พร้อมนายโสภณ หรือสอง นิยมมาก อายุ 30 ปี แฟน น.ส.หญิง มาพบที่บ้านย่านเทพารักษ์

ชักชวนให้ไปดื่มกินที่บ้านของนายสุบิน (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 45 ปี ภายในซอยแบริ่ง 48 หมู่ 1 ต.สำโรงเหนือ อ้างว่านายสุบินเป็นน้าชาย และจัดงานเลี้ยงวันเกิดให้กับ น.ส.หญิง เมื่อไปถึงบ้านดังกล่าวเป็นอู่ซ่อมรถ จยย. พบนายสุบิน เจ้าของอู่ เป็นชายพิการขาเป็นโปลิโอลีบเล็กทั้ง 2 ข้าง ไม่สามารถเดินเหินได้ ต้องใช้มือค้ำยัน นั่งดื่มกินอยู่ก่อนแล้วภายในห้องนั่งเล่น พร้อมคะยั้นคะยอให้ร่วมดื่มด้วยจนเมาไม่ได้สติ ตื่นขึ้นมาอีกทีพบว่านอนอยู่บนเตียงภายในห้องในสภาพเปลือยท่อนล่าง โดยมีนายสุบินนอนหลับด้วยความอ่อนเพลียอยู่ข้างๆ ด้วยความตกใจรีบแต่งตัวแล้ววิ่งออกจากบ้านหลังดังกล่าวกลับบ้าน ตอนแรกไม่กล้าเล่าเรื่องให้ใครฟัง เพราะกลัวความอับอาย กระทั่งน้าสาวเห็นผิดสังเกตคาดคั้นทราบความจริงพาเข้าแจ้งความตำรวจ

หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.เมธา เจียมไกรศรี สว.สป.พร้อมด้วย พ.ต.ต.ประเสริฐ บัวขาว สว.สส. ร.ต.อ.สุภศักดิ์ ศรีภัทรภา รอง สว.สส. นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายสุบิน ชาวกัมพูชา อายุ 45 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถชื่อ “ช่างเป๋”

เลขที่ 7 หมู่ 1 ซอยแบริ่ง 48 ต.สำโรงเหนือ พร้อมนาย โสภณ และ น.ส.หญิง เพื่อนสาวจอมแสบ ขณะนั่งคุยกันอยู่ในอู่ซ่อมรถ ควบคุมตัวไปสอบ โดยนายสุบิน ให้การว่า เปิดอู่ซ่อมรถ จยย.มานานกว่า 6 เดือนแล้ว ก่อนหน้านี้เคยมีภรรยาแต่เพิ่งเลิกรากันไปได้ราวเดือนเศษ ต่อมารู้จักกับนายโสภณและแฟนสาว วันเกิดเหตุทั้งคู่หลอกพา น.ส.กิฟท์มาร่วมดื่มกินพร้อมกับมอมเบียร์จน น.ส.กิฟท์เมาไม่ได้สติ จึงให้นายโสภณประคอง น.ส.กิฟท์ไปนอนในห้อง ก่อนที่ตนจะตามเข้าไปจับถอดเสื้อผ้าลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่แล้วม่อยหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย ตื่นเช้าขึ้นมาพบว่า น.ส.กิฟท์หลบหนีไปก่อนแล้ว ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหานายสุบินข่มขืนกระทำชำเราหญิงอายุต่ำกว่า 17 ปี เป็นบุคคลต่างด้าวลักลอบเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาตส่วนนายโสภณ และ น.ส.หญิง ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันล่อลวงเพื่อนำพาหญิงอายุต่ำกว่า 17 ปี เพื่อการอนาจารควบคุมตัวทั้งหมดดำเนินคดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์