ฆ่าโหดชิงทรัพย์เกย์แทงพรุนเชิดกว่าล้าน

ฆาตกรรมสยองขวัญรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 9 พ.ย.

 ร.ต.ต.อรรถวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ร้อยเวร สภ.ทุ่งทอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งจากนายอติเขตต์ จันทรวงศ์ไพศาล อายุ 20 ปี นักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่ง ในจ.ภูเก็ต ว่า ที่พักห้องเลขที่ 117/93 ตึกบี หมู่บ้านอิราวดีเก็ตโฮ ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ของนายสมหมาย ชูมี อายุ 37 ปี ชาว จ.พัทลุง อาชีพเอเย่นต์บริษัททัวร์ท่องเที่ยว 2 บริษัท ใน จ.ภูเก็ต ถูกทำร้ายเสียชีวิตในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อนจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอนในห้องพัก จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ฐิติรัฐ อาสากิจ รอง ผกก. พ.ต.ท.กิติพงศ์ คล้ายแก้ว สว.สส. พ.ต.ท.ธวัช ตันสกุล สวป. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุพบนายอติเขตต์ เพื่อนชายคนสนิทกับผู้ตายและน.ส.นฤมล จันทร์งวบ อายุ 26 ปี หลานสาวนายสมหมาย กำลังยืนร้องไห้อยู่หน้าห้องพัก

เจ้าหน้าที่จึงพูดจาปลอบโยนแล้วเข้าไปตรวจสอบภายในห้องพัก พบศพนายสมหมาย นอนหงายเปลือยกายจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน สภาพศพมีบาดแผลถูกเชือดด้วยของมีคมที่ลำคอจนหลอดลมขาดและมีบาดแผลถูกแทงซ้ำที่ลำคอหลายแผลเป็นแผลฉกรรจ์นับสิบแห่ง ข้างศพพบอาวุธมีดปอกผลไม้ เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ก้นบุหรี่หลายมวน และมาม่ากระป๋องถูกกินหมดแล้ว 1 กระป๋อง

ส่วนสภาพภายในห้องมีร่องรอยถูกรื้อค้นหาทรัพย์สินกระจุยกระจายเกลื่อนเต็มห้อง

ในเบื้องต้นทราบว่า มีทรัพย์สินที่สูญหายไป ประกอบด้วยคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เงินสด 8 แสนบาท เป็นเงินที่ผู้ตายเพิ่งได้รับเงินมาจากการทำงานใน 2 บริษัททัวร์ท่องเที่ยว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แล้วแจ้งประสาน ไปยังกองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ภูเก็ต เข้าตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนนำศพส่งรพ.เมืองป่าตอง ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

พ.ต.ท.ฐิติรัฐ รอง ผกก.สภ.ทุ่งทอง เผยว่า

ในเบื้องต้นได้สอบสวนนายอติเขตต์ ทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณเที่ยงคืน ได้โทรศัพท์หาผู้ตาย แต่ไม่ได้คุยอะไรมากนัก เพราะผู้ตายบอกว่าจะนอนแล้ว จึงไม่รบกวน กระทั่งช่วงบ่าย จึงเดินทางมาหาที่ห้องพักและพบว่านายสมหมายถูกทำร้ายเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่น.ส.นฤมล หลานสาวผู้ตาย ให้การว่า

นายสมหมาย น้าชาย เป็นคนใจดี แต่มีนิสัยเป็นเกย์และมีเพื่อนผู้ชายจำนวนมาก ล้วนเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี และก่อนจะเสียชีวิต ทราบว่าน้าชายเพิ่งรับเงินจากการทำงานมา 8 แสนบาท แต่เงินจำนวนดังกล่าวได้สูญหายไปพร้อมทรัพย์สินมีค่าอีกจำนวนหนึ่ง

จากแนวทางการสืบสวนทราบด้วยว่า

เมื่อ 2 วันก่อนเกิดเหตุ มีหนุ่มรูปหล่อ หน้าตาดี รูปร่างสันทัด ผิวเข้มเดินทางจากอ.หาดใหญ่ สงสัยว่าน่าจะเป็นคู่ขาผู้ตาย เดินทางมาหาผู้ตายที่ห้องพัก แต่หลังจากเกิดเหตุได้หายตัวไปอย่างลึกลับ จึงสงสัยว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวชายต้องสงสัยรายนี้ว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมครั้งนี้หรือไม่ เพื่อคลี่คลายคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์