ผจก.บ.ขายอะไหล่คอมฯชะตาขาดถูกคนร้ายแทงดับ

ผู้จัดการ บ.ขายอะไหล่คอมพิวเตอร์ชะตาขาด

จอดเก๋งแวะร้านอาหาร ย่านหลักสี่ ก่อนกลับบ้าน ย่านปากเกร็ดถูกคนร้ายขี่จยย.ประ กบแล้วใช้มีดสปาต้าฟันกระจกแตกก่อนชักมีดพกแทงดับ ตำรวจตั้ง 2 ปมสังหาร คาด"ขับขี่เฉี่ยวชน-ชิงทรัพย์"


เมื่อเวลา 23.30 น. วานนี้(8พย.)

พ.ต.ท.ปรีชา วาศิรวิวรรณ สารวัตรเวร สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุมีชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่รพ.มงกุฏวัฒนะ ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตคือนายทนงศักดิ์ ศรีสมาน อายุ 39 ปี ผู้จัดการฝ่ายขายบริษัทไอเทล โซลูชั่น จำกัด เป็นบริษัทขายอะไหล่คอมพิวเตอร์ อยู่บ้านเลขที่ 228 หมู่ 5 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงคนไข้ของ รพ. โดยแพทย์ระบุว่าถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าราวนมขวา 1 แผลและซี่โครงขวา 2 แผล
 

สอบสวน น.ส.นารี แสนสุข พนักงานเสิร์ฟร้านอาหารคันทรี่ ซาลูน ตรงข้าม ร.1 พัน. 2 ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีบรอนซ์เเงิน ทะเบียน ษว 9277 กทม.มาจอดหน้าร้าน จากนั้นมีชายขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนโดยมีชายอีกคนนั่งซ้อนท้ายมาจอดใกล้รถของผู้ตายฝั่งตรงข้ามคนขับแล้วใช้มีดสปาต้าฟันกระจกด้านซ้ายแตก ทำให้ผู้ตายเปิดประตูออกมาจากรถแล้วผลักอกจึงถูกชายคนดังกล่าวชักมีดพกออกมาแทงล้มฟุบข้างรถจากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตนจึงวิ่งเข้าไปพยุงร่างของผู้ตายมานั่งเบาะหลังแล้วรีบขับรถของผู้ตายพาไปส่ง รพ.และทราบภายหลังว่าทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญภรรยาและญาติของผู้ตายมาสอบปากคำที่ สน.ทราบว่า

ผู้ตายแยกกันอยู่ภรรยา โดยผู้ตายพักอยู่ที่บ้าน ย่านปากเกร็ดเป็นคนชอบพูดเสียงดัง แต่ก็ไม่เคยมีศัตรู ภายในรถจะมีทรัพย์คือโน้ตบุ้ค แต่ตรวจสอบภายในรถแล้วไม่พบ
 

พ.ต.ท.ปรีชาเปิดเผยว่า

สาเหตุที่นายทนงศักดิ์ถูกทำร้ายเสียชีวิตอาจเกิดจากขณะผู้ตายขับรถกลับบ้าน ย่านปากเกร็ ระหว่างทางอาจไปเฉี่ยวชนกับรถของคนร้ายเนื่องจากตรวจสอบหน้ารถของผู้ตายแล้ว พบกันชนด้านหน้ามีรอยอ้าออกมาคล้ายเกิดอุบัติเหตุจากนั้นก็ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามมาทันแล้วเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนจะถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงเสียชีวิต แต่ก็ยังไม่ทิ้งประเด็นชิงทรัพย์ เนื่องจากทรัพย์สินภายในรถของผู้ตาย ซึ่งจะทำการสอบสวนหาเหตุที่แท้งจริงเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์