โจ๋เหิมรุมตื้บตร.สลบ ขณะระงับเหตุวิวาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. คืนวานนี้ (7 พ.ย.)

น.ส.ฉวี สวนกัน อายุ 35 ปี พร้อมด้วยนายเสงี่ยม สุดโท อายุ 35 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหมว่า ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 10 คน ทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้าน ตรงข้ามสมบูรณ์ อพาร์ตเมนท์ ซอยพหลโยธิน 58 แยก 28 แขวงและเขตสายไหม กรุงเทพฯ 
น.ส.ฉวี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและนายเสงี่ยม จะนำญาติที่ป่วยไปส่งโรงพยาบาลภูมิพล แต่รถของกลุ่มคนที่รุมทำร้ายจอดขวางอยู่หน้าบ้าน นายเสงี่ยมจึงเดินไปบอกให้ขยับรถเพราะออกบ้านไม่ได้ แต่กลุ่มคนร้ายไม่ยอมจึงมีปากเสียงและเกิดชกต่อยกัน ตนและนายเสงี่ยม ถูกตีบริเวณศีรษะ แตกเป็นแผลเย็บ 7 เข็ม  

นางฉวี ให้การอีกว่า ระหว่างนั้น ส.ต.อ.ยุทธนา บุญยงค์ และ ด.ต.เกียรติ ไกรทรัพย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.สายไหม ปฏิบัติหน้าที่สืบจับคนร้ายละแวกดังกล่าว


ได้ยินวิทยุแจ้งเหตุ จึงเข้ามาระงับเหตุ แต่ปรากฏว่า ส.ต.อ.ยุทธนากลับถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวรุมทำร้ายจนสลบ ด.ต.เกียรติ จึงได้วิทยุขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาช่วยเหตุ และสามารถจับกุมนายกิจจา คงดี อายุ 29 ปี และนายจักราวุธ ฉิมสุข อายุ 29 ปี ส่วนที่เหลือวิ่งหลบหนีไปได้ พร้อมนำอาวุธปืนของ ส.ต.อ.ยุทธนา ติดไปด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์