จนมุมแล้ว4นศ.หื่น รุมโทรม-ปล้นสาว!

จนมุมแล้ว 4 โจ๋ทรชนลวงข่มขืน-ปล้นสาวย่านรัชดาฯ แฉเป็นนักเรียนเทคนิค-นักศึกษามหา วิทยาลัยดังย่านรังสิต

ขับเก๋งออกล่าเหยื่อส่วนใหญ่เป็นสาวบริการ เมื่อได้แล้วก็จะทำร้ายก่อนพาไปรุมโทรมแล้วปล้นทรัพย์เป็นของแถม เหยื่อรายล่าสุดเป็นสาวทำงานย่านรัชดา ลวงขึ้นรถแล้วลงมือเหมือนเดิม ตร.ตามรอยจากโทรศัพท์มือถือที่นำไปขายต่อให้เพื่อน ตามจับได้ยกแก๊ สารภาพทำมาหลายครั้ง ที่ย่ามใจเพราะเจ้าทุกข์ไม่กล้าแจ้งความ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 พ.ย. พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง เปิดเผยว่า

จากกรณีที่มีเหตุวัยรุ่น 4 คน รุมโทรมหญิงสาว บริเวณด้านหลังลานสนามฟุตบอลโครงการกีฬาต้านยาเสพติด ถนนเดชะตุงคะ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. โดยทำร้ายร่างกาย พร้อมปล้นทรัพย์เป็นเงินจำนวน 5,700 บาท และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกียร์ รุ่นเอ็น 72 ไปด้วย เมื่อวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจสามารถสืบสวนจนทราบชื่อคนร้ายพร้อมทั้งออกหมายจับศาลอาญา เลขที่ 3313-3316/2550 วันที่ 6 พ.ย.50 ข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ และร่วมกันโทรมหญิง

พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ กล่าวอีกว่า ฝ่ายสืบสวนสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ทั้ง 4 คนประกอบด้วย

นายภาณุพงค์ หรือ เต้ย ศิรินันต์ อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 328/6 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. นายอำนาจ หรือ เอฟ ปาสานัง อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 330/1 ม.3 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. นายณัฐวุฒิ หรือ เชน กายเมืองปัก อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 20/24 ม.3 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. และนายสุกฤษฎิ์ หรือ แอร์ เย็นอาคาร อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 16/17 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ร้านเกมตุ้ย ถนนสรณคม แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. พร้อมของกลางรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นอัลติส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน วต-469 กทม. ที่ใช้ก่อเหตุ และโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย สอบสวนผู้ต้องหาให้การสารภาพ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจับกุมครั้งนี้เนื่องจากตำรวจตรวจพบเบาะแสจากโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย

ซึ่งหลังจากคนร้ายปล้นไปแล้วนำไปขายให้เพื่อนเป็นวัยรุ่นในย่านดอนเมืองราคา 6,000 บาท เมื่อตามรอยโทรศัพท์ได้จึงให้ผู้รับซื้อทำทีเป็นติดต่อขอพบกับนายภาณุพงค์ ซึ่งเป็นคนนำโทรศัพท์มาขายให้ เมื่อคนร้ายโผล่มาตามนัดตำรวจจึงเข้าจับกุมและขยายผลถึงเพื่อนร่วมแก๊ง

สำหรับคนร้ายแก๊งนี้ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน-นักศึกษา โดยนายภาณุพงค์ ที่ถือว่าเป็นหัวโจก กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต ปี 1

นายสุกฤษฎิ์ หรือ แอร์ และนายอำนาจ หรือเอฟ เป็นนักศึกษาเทคนิคชื่อดังย่านปทุมธานี สำหรับนายณัฐวุฒิ หรือ เชน ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟโรงแรมแห่งหนึ่งย่านลุมพินี ซึ่งผู้ต้องหามีบ้านพักอยู่ในหมู่บ้านพระปิ่น 1 ย่านดอนเมืองทั้งหมด จะตั้งเป็นกลุ่มเป็นแก๊งออกตระเวนล่าเหยื่อที่ขายบริการในเวลากลางคืน หลังจากได้เหยื่อแล้วจะพาไปเรียงคิวข่มขืนและนำทรัพย์สินของผู้เสียหายทั้งหมดไป

วิธีการลงมือ นายภาณุพงค์จะขับรถพาเพื่อนๆ ไปตามแหล่งบันเทิง หรือที่มีผู้หญิงขายบริการ

ส่วนใหญ่จะเป็นที่โรงแรมสยาม ถนนเพชรบุรี โดยจะปล่อยนายอำนาจและนายณัฐวุฒิลงบริเวณถนนเพชรบุรีเพื่อไม่ให้เหยื่อตกใจ หลังจากได้เหยื่อมาก็จะขับรถมารับนายอำนาจและนายณัฐวุฒิ หลังจากนั้นผู้ต้องหาข่มขู่ทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย และพาไปเรียงคิวรุมโทรมหมดทั้ง 4 คน ก่อนที่จะนำทรัพย์สินของผู้เสียหายไปด้วย ในเบื้องต้นจากการสอบปากคำผู้เสียหายให้การว่า ผู้ต้องหากลุ่มนี้ก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ส่วนใหญ่จะเลือกผู้เสียหายที่เป็นหญิงบริการ เพราะมักจะไม่กล้าไปแจ้งความ เมื่อก่อเหตุแล้วตำรวจตามจับไม่ได้ หรือเจ้าทุกข์ไม่ไปแจ้งความจึงย่ามใจก่อเหตุอยู่เนืองๆ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์