แฟนโฉดลวงแฟนไปให้เพื่อนรุมขยี้

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 5 พ.ย. พ.ต.ต.วิชัย โพทุมทา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งจากน.ส.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี

บ้านอยู่เขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ว่า ช่วงค่ำวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้ถูกนายจักรพันธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี บ้านอยู่ ต.โพธิ์พระยา อ.เมืองสุพรรณบุรี กับนายบอย (ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง) นำรถเก๋งมารับจากบ้านพัก บอกว่าจะพาไปรับประทานอาหารบ้านเพื่อน เมื่อถึง บ้านดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ที่ต.โพธิ์พระยา พบนายภัทรศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) และ นายหนุ่ม (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) นั่งดื่มสุราอยู่ที่ชั้นล่างของบ้านก่อนแล้ว


ขณะที่นั่งคุยกันอยู่สักครู่ นายภัทรศักดิ์และนายหนุ่ม ได้ช่วยกันฉุดลากตนพาเข้าไปในห้องนอนชั้นบนของบ้าน

จากนั้นลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทั้งสองคน พร้อมกับพูดข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกกับใคร มิฉะนั้นจะทำร้าย นอกจากนี้ นายหนุ่มยังได้เอาโทรศัพท์มือถือของตนไปด้วย พร้อมกับขังไว้ในห้องดังกล่าว จนกระทั่งดึก จึงมาเปิดประตูพาตนลงมาจากห้องชั้นบน แล้วส่งขึ้นรถเก๋งที่มีนายจักรพันธ์และนายบอย รออยู่ก่อนแล้ว มาส่งที่บ้านพักในเขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี

น.ส.ไก่กล่าวว่า ตนชอบพอกับนายจักรพันธ์มาก่อน ไม่คิดว่าจะถูกหลอกมาย่ำยี จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์

หลังรับแจ้ง พ.ต.ต.วิชัย โพทุมทา พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ เดินทางไปที่บ้านเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบหาพยานหลักฐาน ภายในห้องเกิดเหตุ พบเส้นขนเพชรตกอยู่จำนวนหนึ่ง และที่ถังขยะหน้าบ้าน พบถุงยางอนามัยยี่ห้อดูเร็กซ์ใช้แล้ว รวม 2 อัน จึงเก็บสิ่งของทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งตัวน.ส.ไก่ไปที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช เพื่อให้แพทย์ตรวจหาร่องรอยการถูกข่มขืน ติดตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์