พ่อแท้ๆข่มขืนลูกสาวอ้างสอนเพศศึกษา-เชื่อไม่ผิดศีล5

ตร.หาดใหญ่รวบหนุ่มใหญ่ข่มขืนลูกสาวมานานกว่า 10 ปี อ้างว่าไม่ได้มีความไคร่เพียงค่ต้องการสอนเรื่องเพศศึกษาลูกเท่านั้น เชื่อว่าไม่ผิดศีล 5เพราะไม่ได้ผิดลูกผิดเมียผู้อื่น

รายงานข่าวจากจังหวัดสงขลาเมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ พ.ต.อ.โพธ สวยสุวรรณ ผกก.สภ.หาดใหญ่  เปิดเผยว่าจากกรณี นางอ้อย(นามสมมุติ)  อายุ 60 ปี เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ต.(หญิง) อมรรัตน์   สุทธิเกิด พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่  ว่าหลานสาว คือ ด.ญ.น้อย (นามสมมุติ)  อายุ 14 ปี ถูกพ่อซึ่งเป็นน้องชายคนละพ่อของตนข่มขืน เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา

จากนั้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหาย ทราบว่าพ่อแท้ๆ ได้ข่มขืนครั้งแรกเมื่อประมาณปี 2544 จากนั้นก็หยุดไป

จนกระทั่งตั้งแต่ปี 2546 ซึ่งพ่อแยกทางกับแม่ และนำลูกสาวมาเลี้ยง มาเช่าบ้านอยู่ในเมืองหาดใหญ่พ่อก็เริ่มข่มขืนเรื่อยมา จนกระทั่งครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับพ่อของเด็ก ชื่อนายหวัง(นามสมมุติ) อายุ 50 ปี  ชาว อ.จะนะ  จ.สงขลา ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี  ซึ่งศาลจังหวัดสงขลาได้อนุมัติหมายจับเลขที่  751/2550 ลงวันที่ 31 ตุลาคม 2550 จากนั้นสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสายสืบเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาดังกล่าว


กระทั่งในวันที่ 5 พ.ย. เวลา 13.30 น. พ.ต.ท.ศักดา  เจริญกุล สว.สส.สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ขณะทำงานอยู่โรงไม้แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่  นำส่งพนักงานสอบสวน

ผู้ต้องหาให้การว่าตนเองไม่ได้มีเจตนาที่จะข่มขืนกระทำชำเราบุตรสาวของตัวเองแต่อย่างใด  เพียงแต่ต้องการสอนวิชาเพศศึกษาให้บุตรสาว  ประกอบกับตนเองได้บวชเรียนมาถึง 9 ปี เชื่อว่าสิ่งที่กระทำกับลูกสาวไม่ผิด เพราะตลอดระยะเวลาที่บวชเรียนมาศีล 5 ก็สอนมาตลอดว่าอย่าผิดลูก ผิดเมียผู้อื่น แต่นี้กระทำกับลูกสาวตัวเองจึงไม่ผิดศีลธรรม และไม่รู้ว่าผิดกฎหมาย แต่ก่อนหน้านี้เคยไปดูดวงหมอดูทักว่าจะติดคุกเพราะลูกสาว ก็คาดว่าคงจะมีเรื่องกับวัยรุ่นที่มาติดพันธ์ลูกสาวไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นนี้ และยืนยันว่าทุกครั้งที่ความสัมพันธ์กับลูกสาวไม่ได้มีด้วยความใคร่แต่ต้องการสอนเพศศึกษาให้ลูกสาวจริงๆ   จนท.ควบคุมตัวผู้ต้องหาดังกล่าวเพื่อดำเนินการต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์