ต้นไม้ยักษ์ล้มทับบ้านดับ 1 ศพ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 4 พ.ย. พ.ต.ท.บุญเลิศ จันทนุเดช สารวัตรเวร สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุต้นไม้ใหญ่ล้มทับบ้านคนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่บ้านเลขที่ 128 หมู่ 1 บ้านสันผักหวานหลวง ต.สันผักหวาน อ.หางดง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์ พร้อมกับจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่เกิดขึ้น
  
พบว่าบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ถูกต้นแหนขนาดใหญ่ประมาณ 7 คนโอบ สูงกว่า 10 เมตรล้มทับจนพังเสียหายทั้งหลัง

ส่วนผู้บาดเจ็บเพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำส่ง รพ.อำเภอหางดงแล้ว แต่ปรากฏว่าทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อว่า นางวันดี มาประสพ อายุ 49 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพถูกต้นไม้ทับ  เข้าที่ศีรษะจนกะโหลกแตก ซี่โครงหัก 
  


จากการสอบสวนนายศักดิ์ดา มาประสพ อายุ 47 ปี สามีผู้ตายให้การว่า

ตนเองกับภรรยามีอาชีพขายของเร่ตามตลาดนัด ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกับลูกสาววัย 11 ขวบ กำลังนอนหลับอยู่ภายในห้องนอน ส่วนภรรยาซึ่งตื่นนอนแล้วนั่งเล่นอยู่ในห้องรับแขก ทันใดนั้นเกิดมีลมกระโชกแรง พัดเอาต้นแหนขนาดใหญ่อายุกว่า 100 ปี ซึ่งปลูกอยู่หลังบ้าน แต่ยืนต้นตายมานานแล้ว หักโค่นลงมาทับตัวบ้านอย่างแรง ตรงจุดที่ภรรยากำลังนั่งเล่นอยู่พอดี เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนตนและลูกสาวโชคดีที่รอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์