รูดซิบกางเกงยีนส์พลาด หนีบหนัง ประสบการณ์อันโหดร้าย...ที่ใครก็ไม่อยากเจอ

ด.ช.วัย 9 ขวบแก้ผ้าลงเล่นน้ำทะเลจนค่ำ ตอนจะกลับบ้านด้วยความรีบจัด รูดซิบกางเกงยีนส์พลาดหนีบติดหนังอวัยวะเพศ แม่ร้องขอความช่วยเหลือหน่วยกู้ภัย หามลงเรือจากเกาะล้านมาขึ้นฝั่งพัทยา ส่ง รพ.บางละมุง
 
เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยาและหน่วยกู้ภัยทางทะเลเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับการร้องขอให้ช่วยไปรับตัว ด..ปฎิภาณ วันเพ็ง หรือน้องมอส อายุ 10 ปี บนเกาะล้าน หมู่ 13 .หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อนำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากระหว่างที่กำลังสวมกางเกงยีนส์ (โดยไม่สวมใส่กางเกงชั้นใน) ขณะที่รูดซิปไปหนีบติดกับหนังอวัยวะเพศจนไม่สามารถเอาออกได้ เหตุเกิดตั้งแต่ตอนหัวค่ำ จนกระทั่งเวลา 21.30 . วันที่ 2 ..50

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าไม่มีบาดแผลที่ทำเลือดออก

แต่ซิปกางเกงได้หนีบหนังอวัยวะเพศเข้าไปลึกมาก ไม่สามารถเอาออกได้เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงได้ตัดซิปบริเวณที่หนีบติดอยู่กับหนังอวัยวะเพศออกจากกางเกงให้ติดคาไว้ จากนั้นจึงรีบพาตัวนั่งเรือกู้ภัยจากเกาะล้านกว่า 30 นาที ไปให้แพทย์โรงพยาบาลบางละมุงช่วยเหลือ โดยมีพ่อแม่และญาติร่วมเดินทางพาตัวมารักษา
 

นางอนงค์ลักษณ์ ปัญญารส อายุ 27 ปี แม่ของน้องมอส บอกว่า

ลูกได้ออกไปเล่นน้ำทะเลกับเพื่อนตั้งแต่ตอนหัวค่ำ ก่อนจะวิ่งร้องไห้กลับมาที่บ้านด้วยความเจ็บปวด พร้อมกับบอกว่ารูดซิปกางเกงถูกหนังอวัยวะเพศของตัวเองจนไม่สามารรถเอาออกได้ ซึ่งก็พยายามจะช่วยเหลือแต่กลัวว่าจะเป็นอันตรายเพราะซิปหนีบหนังอวัยวะเพศเข้าไปมาก จึงรีบขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยให้พามารักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ได้ใช้คีมง้างซิปออกได้อย่างปลอดภัย โดยพบว่าหนังอวัยวะเพศมีแค่เพียงร่องรอยถลอกและไม่มีบาดแผลใดๆ ด..ปฎิภาณ บอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความเร่งรีบมากไป จากนี้ไปจะระมัดระวังยิ่งขึ้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์