ตำรวจเร่งล่าตัวแก๊งคนร้ายฆ่าเด็ก5ขวบ

จากกรณีคนร้ายลักพาตัว ด.ญ.นัจญาวา หรือน้องวา สะดัน อายุ 5 ขวบ อยู่บ้านเลขที่  76 หมู่ 6 ต.บ่อน้ำร้อน อ.กันตัง จ.ตรัง

ขณะที่ นางรชณา สะเหราดี อายุ 25 ปี มารดาและนายวิชิต หยงสตาร์ อายุ 47 ปี พ่อเลี้ยง เดินไปซื้อของในตลาด จึงปล่อยทิ้งให้นอนหลับอยู่ใน รถกระบะตามลำพัง แต่พอกลับมาถึงรถลูกสาวกลับหายตัวไป จนมาทราบภายหลังว่าถูกฆ่าเสียชีวิตและทิ้งศพไว้ใต้สะพานคลองเกาะเต่า   หมู่ 3 ต.นาท่อม อ.เมือง จ.พัทลุง ตามข่าว    ที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 พ.ย. พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ชูขำ รอง ผบก.ภ.พัทลุง กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานและหลักฐานต่าง ๆ ในคดีนี้ ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรมากนัก รวมทั้งผลการตรวจร่างกายของผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลสงขลาศรีนครินท์ แพทย์ยังไม่ส่งกลับมา จึงไม่แน่ใจว่าผู้ตายจะ เสียชีวิตด้วยสาเหตุใดและมีการถูกข่มขืนก่อน  เสียชีวิตหรือไม่ อีกทั้งข้อมูลเบื้องต้นอยู่ที่ จ.ตรัง จึงได้ประสานงานกับ พ.ต.ท.เธียร บาลทิพย์ สว.สส.สภ.เมืองตรัง เพื่อนำข้อมูลทั้งหมด มาประกอบการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้าย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มุ่งประเด็นไปที่ปัญหาความขัดแย้งในครอบครัว

เนื่องจากนางรชณา มารดาด.ญ.นัจญาวา ได้หย่าร้างกับสามีเก่าและมาแต่งงานใหม่อยู่กินกับนายวิชิต ทั้ง ๆ ที่นายวิชิต ในอดีตก็มีภรรยาอยู่ก่อนแล้ว อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะได้เรียกสามีเก่านางรชณา ผู้เป็นพ่อน้องวา มาสอบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติมเช่นกัน นอกจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้มุ่งประเด็นไปที่กลุ่มคนที่จับเด็กเพื่อนำไปขายต่อหรือเรียกค่าไถ่ แต่พอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันสกัดจับทั่วจ.ตรังและจ.พัทลุง จนเกิดกลัวความผิดและหากปล่อยเด็กกลับไป เกรงว่าเด็กจะจำหน้าได้ จึงตัดสินใจฆ่าเด็กแล้วนำไปทิ้งน้ำใต้สะพาน เพื่ออำพรางคดี
 
สำหรับศพของด.ญ.นัจญาวา หรือ น้องวานั้นหลังจากแพทย์โรงพยาบาลพัทลุง ได้ส่งตัวไปตรวจที่โรงพยาบาลสงขลาศรีนครินทร์ (มอ) หาดใหญ่แล้วนั้น แพทย์ได้ใช้เวลาการตรวจชันสูตรประมาณ 2 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ ก่อนส่งมอบศพให้กับนางรชณา มารดารับศพกลับไปทำพิธีตามประเพณีทางศาสนาต่อไป  ส่วนรายละเอียดการตรวจชันสูตรพลิกศพยังไม่เป็นที่เปิดเผย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์