แก๊งค้ามนุษย์ซิ่งระหํ่าโยนศพ-คนเจ็บ

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 3 พ.ย. หน่วยกู้ภัย อปพร.เทศบาลเมืองอรัญประเทศ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้บาดเจ็บมายืนโบกมืออยู่ริมถนนบายพาสสายการประปา-กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12

หมู่ 1 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จึงประสาน พ.ต.ต.สมชาย อยู่ระ สวส.สภ.วัฒนานคร และรุดไปช่วยเหลือคนเจ็บ ที่พบว่าเป็นชาวกัมพูชายืนเลือดท่วมกายอยู่ 6 ราย โดยมีศพชายกัมพูชาอีก 1 ศพ ระหว่างทางเข้าวัดป่าสวนกวาง เจ้าหน้าที่จึงเร่งลำเลียงส่ง รพ.  อรัญประเทศ ต่อมา 1 ในคนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตตามไปอีก 1 ศพ รวมเสียชีวิต 2 ศพ เป็นชายและหญิงอย่างละศพ
 
สอบสวนนายเฟือน อายุ 34 ปี กล่าวว่า ตนเคยรับจ้างขายแรงงานในกรุงเทพฯมาหลายปี และได้ชวนพรรคพวกเข้ามาหางานทำ ผ่านนายหน้าขบวนการค้ามนุษย์ชาวไทย

โดยซุกซ่อนมากับรถปิกอัพทะเบียน สศ 4543 กรุงเทพมหานคร ลอบเข้ามาทางท้ายหมู่บ้านสลองคอง ต.คลอง น้ำใส ต่อมาได้มีรถสายตรวจของ สภ.วัฒนานคร ไล่ติดตามสกัดจับ ทำให้คนขับรถคันดังกล่าวเร่งเครื่องหนีมาทางลัดในพื้นที่ ต.ท่าเกวียน แต่เกิดแหกโค้งชนต้นไม้อย่างแรง ทำให้แรงงานในรถกว่า 25 คนที่นั่งกระบะท้ายกระเด็นกระดอนตกจากรถ บาดเจ็บสาหัสปางตาย 6 คน เสียชีวิตคาที่อีก 1 ศพ ต่อมาคนขับรถชาวไทยได้ติดต่อเรียกรถปิกอัพ ทะเบียน ตส 6059 กรุงเทพมหานคร ให้มารับพวกตนที่บาดเจ็บสาหัส 6 คนและศพอีก 1 ศพ มาทิ้งริมถนนดังกล่าว ส่วนรถอีกคันที่ยังพอวิ่งได้ พาแรงงานเถื่อนที่บาดเจ็บเล็กน้อยหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามขบวนการค้าแรงงานเถื่อนกลุ่มนี้ มาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์