รัว9นัดฆ่าพ่อค้า ขายปลาหนุ่มโสด

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 3 พ.ย. พ.ต.ท.สมปอง เกลียวสัมพันธ์ใจ สารวัตรเวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจากหัวหน้าสายตรวจ ต.ดอนยายหอม ว่า มีเหตุยิงกันตายที่ถนนเทศบาลซอย 6

บ้านดอนหัวนา หมู่ 8 ต.ดอนยายหอม อ.เมืองนครปฐม จึงรายงาน พ.ต.อ.ณรงค์ ศุภเอม รอง ผบก.ภ.จ.นครปฐม พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ทราบ รุดไปพลิกศพพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์นครปฐม และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ที่เกิดเหตุถนนสายบ้านดอนหัวนา-เทศบาลซอย 6 พบรถ จยย.ยามาฮ่า สีแดง ทะเบียน กคค 46 นครปฐมล้มตะแคงอยู่ มีรอยเลือดหยดตามพื้น และปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่บนพื้นถนน 1 ปลอก ถุงปุ๋ยใส่เต่าไว้ 10 ตัว

จากริมถนนมีรอยคล้ายคนวิ่งเข้าไปในดงต้นปรือข้างทาง เมื่อเดินตามไปดูก็พบศพชาย ทราบต่อมาว่าชื่อนายชำนิ บัวแก้ว อายุ 44 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 8 ต.ดอนยายหอม อ.เมืองนครปฐม อาชีพพ่อค้าขายสัตว์น้ำอยู่ตลาดเทศบาลซอย 2 มีบาดแผลถูกยิงที่ท้อง 2 นัด หน้าอกซ้ายและขวา 2 นัด ต้นคอขวา 1 นัด ไหล่ซ้ายกับท้ายทอยอีกที่ละ 1 นัด รวมทั้งหมด 9 นัด เสียชีวิตในชุดเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน จากการสอบสวนนายม้วน ฟักสกุล อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 2 ต.ดอนยายหอม อาชีพขี่รถ จยย.รับจ้าง ซึ่งเป็นผู้ขี่รถ จยย.พาผู้ตายซ้อนท้ายมาให้การว่า ทุกวันตอนเช้ามืดจะขี่รถไปรับผู้ตายไปส่งขึ้นรถที่หน้าวัดดอนยายหอม โดยผู้ตายจะนำปลา เต่า ปลาไหล สัตว์น้ำที่รับซื้อจากชาวบ้านไปขายที่ตลาดเทศบาลซอย 2 เพราะมีแผงขายปลาอยู่

ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถไปรับนายชำนิผู้ตายตามปกติ แต่ออกจากบ้านมาได้เพียง 1 กม. ก็สังเกต เห็นว่ามีผู้ชาย 2 คนสวมหมวกกันน็อกขี่ จยย.ตามหลังมา

ก่อนจะเร่งเครื่องขึ้นประกบ คนซ้อนท้ายชักปืนยิงใส่ผู้ตาย 1 นัด ทำให้รถ จยย.เสียหลักล้ม เข้าใจว่าผู้ตายโดนยิงตั้งแต่นัดแรก แต่ยังมีแรงกระโดดหนีเข้าไปในดงปรือแห้งข้างทาง มือปืนไม่ปล่อยให้รอด ตามเข้าไปกระหน่ำยิงอีกหลายนัดแล้ววิ่งไปขึ้นรถ จยย.คันเดิมหลบหนีไป ส่วนตนอาศัยช่วงที่คนร้ายตามเข้าไปยิงผู้ตาย วิ่งกลับไปที่บ้านผู้ตายบอกให้ญาติแจ้งตำรวจ หลังพลิกศพ   เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปที่สถาบันนิติเวชฯ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายอยู่ตัวคนเดียว ไม่มีครอบครัว และเคยต้องโทษคดียาเสพติด จึงไม่น่าจะใช่เรื่องชู้สาว อาจเป็นการตามฆ่าคิดบัญชีหรือล้างแค้นกันเองในแก๊งที่เคยทำงานร่วมกันมา ซึ่งตำรวจจะเร่งสืบสวนคลี่คลายคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์