อาจารย์สอนภาษาเมืองผู้ดีเครียดจัดดิ่งชั้น 21 ดับ

 


 

อาจารย์สอนภาษาชาวอังกฤษเครียดจัด กระโดดจากห้องพักชั้น 21 ของคอนโดย่านสาทรดับสยอง ตำรวจเชื่อสาเกตจากปัญหาส่วนตัว เตรียมสอบหาสาเหตุที่แท้จริง
       
       เมื่อเวลา 15.30 น.วันนี้ (2 พ.ย.) พ.ต.ท.ชรินทร์ ถนัดหนังสือ พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.ยานนาวา รับแจ้งเหตุมีเหตุชายชาวต่างชาติพลักตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในอาคารสีลมสวีท คอนโดมีเนียม ตั้งอยู่เลขที่ 85/3 ซอยสาทร 12 ถนนสาทร แขวงสีลม เขตบางรัก จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่สถานทูตอังกฤษ เจ้าหน้าที่ตำรวจสากล เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว แพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลจุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
       
       ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 38 ชั้น บริเวณลานจอดรถชั้น 1 ข้างอาคารดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพ นายวอทเมน สตีเฟ่น โรนัลด์ อายุ 49 ปี อาจารย์สอนภาษาอังกฤษ และเป็นผู้บริหารของโรงแรมแห่งหนึ่ง สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้าแขนยาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินเข้ม อวัยวะภายในฉีกขาดและกระดูกแตกละเอียด
       
       พ.ต.ท.ชรินทร์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยห้องพักเลขที่ 103 ชั้น 21 ของอาคารดังกล่าว และกระโดดมาจากห้องพักของตัวเอง ส่วนสาเหตุที่ทำให้ผู้ตายคิดสั้นฆ่าตัวตายครั้งนี้ น่าจะมาจากปัญหาความเครียดจากเรื่องส่วนตัว อย่างไรก็ตามจะสอบสวนหาสาเหตุการที่แท้จริงต่อไป

 

แหล่งที่มา  ผู้จัดการออนไลน์

ประจำวันที่  3  พฤศจิกายน  2550

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์