เสี่ยใจเด็ด ทำธุรกิจเจ๊ง คว้ามีดปาดคอตัวเองดับ

 


 

เสี่ยขายผ้าย่านประตูน้ำ ท้อแท้ชีวิตธุรกิจเสื้อผ้าไม่รุ่ง! อับอายตัวเองต้องให้ภรรยาคอยช่วยเหลือทุกอย่าง ใจเด็ดคว้ามีดทำครัวปาดคอตัวเอง ญาติเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่พ้นมือมัจจุราช ตร.คาดผู้ตายน้อยใจตัวเองที่ทำธุรกิจล้มเหลวจึงได้คิดสั้นก่อเหตุขี้น

 




       
       วันนี้ (2 พ.ย.) เมื่อเวลา 09.30 น.พ.ต.ต.เสถียร วิชญธนมาลา พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.พระโขนง ได้รับแจ้งเหตุชายปาดคอตัวเองภายในบ้านเลขที่ 1703/29 หมู่บ้านนันทวัน ซอยอ่อนนุช 44 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ต.ฐาปกรณ์ อินทะชัย สว.สส.สน.พระโขนง และ ร.ต.อ.ณรงค์ แป้นปลื้ม รอง สว.สส.สน.พระโขนง
       
       ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นบ้านหรู 2 ชั้น ตรวจสอบบริเวณชั้น 2 ในห้องนอนพบกองเลือดอยู่ข้างเตียงนอน และมีดทำครัวยาวประมาณ 6 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่พร้อมกับเศษเช็กถูกฉีกกระจัดกระจาย นอกจากนี้ ยังพบจดหมายลาตายวางอยู่บนโต๊ะปูน ภายในห้องมีข้อความเขียนไว้ว่า แม่-แดง ดีกับเล้งทุกอย่าง ช่วยเหลือทุกอย่างดีกับชีวิตของเล้งมาก เล้งไม่เอาไหนเองคอยช่วยเหลือทุกเรื่องรักเล้งตลอด เล้งไม่เก่งเลยทำอะไรไม่ได้ แม่ดูแลตัวเองให้ดี เข้มแข็ง ช่วยเหลือแดงทุกอย่างด้วย ช่วยเลี้ยงและดูแลหลานให้ดีด้วย เล้งรักแดงเสมอ แดงดีกับเล้งมากให้กำลังใจเล้งมาก ใบเสร็จที่ทำสีรถวอลโว่ทำชื่อแดงในใบเคลม เซ็นชื่อแดงให้อู่เป็นคนจัดการ
       
       ต่อมาญาติได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ศิครินทร์ ไปก่อนหน้าแล้ว แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อ คือ นายโชติชัย ลิ้มโอฬารสกุล อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกมีดปาดที่บริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ ที่อกข้างซ้ายยังมีรอยถูกแทงจำนวน 1 แผล
       
       จากการสอบสวน น.ส.สมจิตร จันทรโรจน์วานิช อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย และเป็นน้องสาวของ พ.ต.ท.สมพงษ์ จันทรวานิช รอง ผกก.ฝ่ายยุทธการ จเรตำรวจ ให้การว่า ตนกับสามีทำธุรกิจเปิดร้านขายเสื้อผ้าอยู่ที่ย่านประตูน้ำ และตอนนี้ก็มีลูกสาววัยเพียง 5 เดือนด้วยกัน 1 คน ซึ่งตนกับสามีก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกันมาก่อน เมื่อเช้าหลังจากที่ตนอาบน้ำเสร็จกำลังจะออกไปขายของ สามีก็เดินขึ้นไปอาบต่อ แต่ตนสงสัยว่า ทำไมวันนี้สามีอาบน้ำนานผิดปกติ จึงได้ไหว้วานให้ น.ส.ยุคลธร อิ่มเอิบ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นคนใช้ ให้วิ่งขึ้นไปดู
       
       น.ส.สมจิตร กล่าวต่อว่า สักพัก น.ส.ยุคลธร วิ่งหน้าตาตื่นลงมาแล้วบอกกับตนว่า สามีของตนปาดคอตัวเองได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างเตียง ตนจึงรีบวิ่งขึ้นไปดู และช่วยกันกับคนใช้ส่ง รพ.ศิครินทร์ โดยแพทย์ได้ช่วยชีวิตไว้แต่บาดแผลลึก และเสียเลือดมาก จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา
       
       ด้าน พ.ต.ต.ฐาปกรณ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะน้อยใจที่ตนเองเปิดร้านขายเสื้อผ้าแล้วธุรกิจล้มเหลว จึงต้องพึ่งพาภรรยาของตนเองซึ่งมีทั้งร้านขายเสื้อผ้า และโรงงานตัดเย็บซึ่งเปิดกิจการในระบบกงสีของครอบครัวมาโดยตลอด ด้วยเหตุนี้อาจทำให้ผู้ตายคิดว่าคนอื่นจะมองตัวเองไม่ดีที่ต้องอาศัยกินกับภรรยาจึงคิดสั้นฆ่าตัวตายก็เป็นได้ โดยจะส่งศพให้รพ.ตำรวจชันสูตรศพต่อไป

แหล่งที่มา  ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์