รวบผัวฆ่าเมียหมกม่านรูด อ้างหยามเซ็กซ์สู้ฝรั่งไม่ได้

จากคดีพบศพ น.ส.เรียม พลายระหาร อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 ซอยรังสิต-นครนายก 1 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ถูกฆ่าเปลือย

ในห้องเลขที่ 49 โรงแรมม่านรูด “ซีไซด์” เลขที่ 2 ถนนบางแสนสาย 4 ใต้ ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี เมื่อตอนสายวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา สภาพศพมีผ้าห่มคลุมร่าง และมีหมอนปิดทับใบหน้า สันนิษฐานว่าถูกฆาตกรเป็นชายที่มาเปิดห้องพัก พร้อมผู้ตาย ใช้หมอนกดทับปิดปากจมูก ทำให้ขาดอากาศหายใจตายคาที่นั้น
 

ความคืบหน้าการสางปมฆ่าเปลือยสาวหมก โรงแรมม่านรูด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 พ.ย.

พล.ต.ต. บัณฑิต คุณจักร ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ธน ยุติธรรมดำรง รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ชนะ จิตต์ธรรม ผกก.สภ.แสนสุข พ.ต.ท.นิติ ทองอ่อน สว.สส. คุมตัวนายชาตรี หรือยิ่ง เชื้อรอด อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 2 ต.หลุมรัง อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี อาชีพรับจ้างทั่วไป ผัวใหม่ของผู้ตาย ฆาตกรเหี้ยม มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน โดยมีนายสงวน พลายระหาร อายุ 68 ปี และนางสำฤทธิ์ พลายระหาร อายุ 62 ปี พ่อแม่ผู้ตาย ชี้ตัวยืนยัน 


พล.ต.ต.บัณฑิต คุณจักร ผบก.ภ.จ.ชลบุรี กล่าวว่า

หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนสอบสวนได้สอบปากคำนายสงวน พลายระหาร อายุ 68 ปี พ่อผู้ตาย ทราบว่า น.ส.เรียม เหยื่อโหด มีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างวินใต้สะพานต่างระดับ หน้าห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ได้อยู่กินกับนายชาตรี คนร้าย นานกว่า 1 ปีแล้ว แต่นายชาตรี มีพฤติกรรมซาดิสต์ มักใช้มีดข่มขู่เวลาต้องการร่วมหลับนอน และชอบซ้อม น.ส.เรียม ทำให้ น.ส.เรียม ต้องการแยกทาง จนหอบเสื้อผ้าหนีไปอยู่กับญาติที่พัทยา ก่อนเกิดเหตุ 3-4 วัน และก่อนพบจุดจบ น.ส.เรียมบอกกับญาติว่าผัวนัดให้ไปรับเงิน ประกอบกับมีพยานยืนยันว่านายชาตรีเป็นชายที่ไปเปิดห้องพักพร้อมกับ น.ส.เรียม พนักงานสอบสวนจึงรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับ


ผบก.ภ.จ.ชลบุรีกล่าวต่อว่า จากการสอบประวัตินายชาตรีทราบว่า

นายชาตรีเคยถูกจับในคดียิงผู้อื่นเสียชีวิตในวงไฮโล เหตุเกิดท้องที่ สภ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี เมื่อปี 2542 แต่สู้คดีจนศาลยกฟ้อง และมีเมียน้อยอยู่ที่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ล่าสุดพาเมียน้อยไปกบดานอยู่ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ต.ดอนกลาง อ.เมืองอุบลราชธานี พ.ต.ท.นิติ ทองอ่อน สว.สส.สภ.แสนสุข จึงนำกำลังบุกรวบตัวได้ที่บ้านดังกล่าว เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา คุมตัวกลับมาดำเนินคดี

จากการสอบสวนนายชาตรี ผัวจอมโหด ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุได้นัด น.ส.เรียมมาพบที่หน้าตลาดหนองมน แล้วพามาเปิดโรงแรมนอน โดยสั่งเบียร์และกับแกล้มมากินในห้อง เพื่องอนง้อขอคืนดี ซึ่งตนได้ลงทุนกราบเท้า น.ส.เรียม หวังให้เมียรักใจอ่อน หลัง น.ส.เรียมกินเบียร์จนเมา ได้ร่วมหลับนอนกันหลายครั้ง ระหว่างที่ร่วมเพศกัน น.ส.เรียมพูดหยามในทำนองว่า “คนไทยสู้ฝรั่งไม่ได้” ทำให้โกรธแค้นที่ถูกหยามศักดิ์ศรีลูกผู้ชายซึ่งๆหน้า ฉวยโอกาสที่ น.ส.เรียมนอนหลับด้วยความอ่อนเพลีย คว้าหมอนกดปิดหน้าจนตายคาที่ แล้วหนีไปอยู่กับเมียน้อย กระทั่งตำรวจตามรวบตัวได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวไปทำแผนประทุษกรรม ก่อนคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์