จับ เก่ง เมธัส ดาราตกอับหื่นกามขืนใจถ่ายรูปแบล็กเมล์ นร.สาว

จับ เก่ง เมธัส ดาราตกอับหื่นกามขืนใจถ่ายรูปแบล็กเมล์ นร.สาว

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 24 เมษายน 2549 16:33 น.

ตำรวจ ปดส.บุกจับกุมตัว เก่ง เมธัส อดีตดารานักแสดง หลอกเหยื่อนักเรียนวัย 16 ไปขืนใจแล้วถ่ายรูปแบล็กเมล์ เผยประวัติแสบเคยก่อคดีทำนองเดียวกันมาแล้ว แม้กระทั่งน้องดาราด้วยกันเอง

วันนี้ (24 เม.ย.) พ.ต.ท.เจนกมล คำนวล รองผู้กำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี หรือ ปดส.ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายเมธัส สวนศรี หรือ เก่ง อดีตดารานักแสดง ผู้ต้องหาคดีพรากผู้เยาว์อายุไม่ต่ำกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปีไปเพื่อการอนาจาร โดยจับกุมได้ขณะหลบหนีอยู่ที่บริเวณห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรัตนาธิเบศร์

โดยการจับกุมครั้งนี้ เป็นการจับกุมตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ ส.336/2549 ลงวันที่ 7 เมษายน 2549 หลังจากมีผู้ปกครองของ น.ส.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี เข้าแจ้งความกับ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.ปดส.ว่า น.ส.เมย์ถูกนายเมธัสหลอกลวงไปเพื่อการอนาจารและข่มขืนที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ เหตุเกิดเมื่อประมาณเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยขณะก่อเหตุนายเมธัสได้ถ่ายภาพเปลือยของ น.ส.เมย์ ไว้เพื่อใช้ในการข่มขู่ จนทำให้ น.ส.เมย์ เกิดความเกรงกลัว และนายเมธัสก็จะบังคับพาไปเพื่อการอนาจารและข่มขืนอีกหลายครั้ง รวมทั้งได้ทำร้ายร่างกาย โดยมีอาการหนักที่สุด คือฟันด้านหน้าหัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาต่อนายเมธัส ฐานพรากผู้เยาว์ อายุไม่เกิน 18 ปีไปเพื่อการอนาจารและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

สำหรับประวัติของนายเมธัส ผู้ต้องหารายนี้ พบว่าเคยถูกจับกุมดำเนินคดีมาแล้วหลายครั้ง อาทิ คดีข่มขืนกระทำชำเราน้องสาวดาราชายชื่อดังคนหนึ่ง ใน จ.นนทบุรี และคดีใช้อาวุธปืน พยายามฆ่านักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต และคดีรุมทำร้ายลูกชายเจ้าของร้านเพชรในผับ ซึ่งแต่ละคดีอยู่ระหว่างรอลงอาญา โดยตำรวจจะขยายผลว่านายเมธัสมีการก่อคดีอื่นๆ อีกหรือไม่ และหากว่าผู้ปกครองรายใดทราบว่ามีบุตรสาวถูกนายเมธัสก่อเหตุในลักษณะเดียวกันก็เข้าแจ้งความได้ที่ ปดส.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผลงานล่าสุดนายเมธัส นั้นเตรียมออกอัลบั้มเพลงในสังกัดบริษัทแม็กพลายดิว โปรดักชั่น นอกจากนี้ก็มีงานแสดงภาพยนต์กับบริษัทสหมงคลฟิล์ม โดยเป็นดารานำฝ่ายชายเรื่อง ผีกระเทย โดยทั้งสองงานนายเมธัส ได้ทำสัญญาว่าถ้าหากไปก่อคดีฉาวอีกก็ต้องถูกปรับเป็นเงินถึง 5 แสนบาท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์