โจ๋เมาปาขวดเศษปลิวปาดคอ รปภ.ตายสยอง

เศษขวดแตกปลิวเชือดคอ รปภ.หนุ่มดับอนาถ!

โจ๋คะนองตั้งวงดวดสุราริมถนน เมาได้ที่ปาขวดน้ำเปลี่ยนนิสัยลงพื้นถนน เศษขวดลอยแหวกอากาศปาดคอหอย รปภ. ขณะขี่จยย. สวนทางมาดับ ผกก.กระทุ่มแบน สั่งล่าตัว ก่อนชุดสืบสวนล็อกได้ 2 รายเค้นสอบรับสารภาพทำไปเพราะเมา แต่ไม่แน่ใจว่ามีคนขี่รถผ่านมาหรือไม่
 
เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 31 ต.ค.

ร.ต.ท.วีระศักดิ์ สวัสดิ์โยธิน ร้อยเวร สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพคนเสียชีวิตอยู่ริมถนนเศรษฐกิจ 1 หน้าบริษัทยางไทย 9 มังกร จำกัด หมู่ 3 ต.คลองมะเดื่อ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ไชยา สุนทรกิจ ผกก. พ.ต.ท.ทิวา โสภาเจริญ สว.สส. นพ.ณัฐวุฒิ แตงร่ม แพทย์เวรโรงพยาบาลกระทุ่มแบน พบศพนายโกมล วันดี อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/8 ถนนหน้าโรงไฟฟ้า ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดงดำ ทะเบียน กจน 836 สกลนคร
 
จากการตรวจสอบสภาพศพพบที่ลำคอด้านซ้าย มีรอยถูกปาดด้วยของมีคมลึกเกือบถึงคอหอย

ยาวประมาณ 10 ซม. กว้าง 3 ซม. นอกจากนี้บริเวณลิ้นปี่ซ้าย ชายโครงซ้าย มีรอยถูกของมีคมบาด ขณะเดียวกันยังพบเศษแก้วชิ้นเล็ก ๆ มาปักติดอยู่ตามผิวหนัง เป็นจำนวนมาก ทั้งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 700 เมตร เจ้าหน้าที่พบเศษขวดแก้วแตกกระจายอยู่ที่พื้นถนนข้างเกาะกลางถนนเป็นจำนวนมาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพนายโกมล ไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง
 


พ.ต.อ.ไชยา เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็น รปภ.ของบริษัทเทลทัลฟินิชชิ่ง เซอร์วิส จำกัด (M.F.S.)

ทั้งนี้จากการตรวจสอบสภาพศพ หลักฐานในที่เกิดเหตุ พยานบุคคล รวมทั้งบาดแผล และคราบเลือดที่พบ ยืนยันได้ว่าไม่ได้ถูกฆาต กรรมอย่างแน่นอน โดยก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มดื่มสุราอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่งริมถนนฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองมหาชัย เมื่อเมาได้ที่ด้วยความคึกคะนองจึงปาขวดลงพื้นถนน ทำให้ขวดแตกกระจายไป ทั่วบริเวณ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่นายโกมล ขี่จยย. สวนทางมาจึงถูกเศษขวดกระเด็นมาถูกลำคอ แต่นายโกมลยังพยายามขี่รถไปหาคนช่วยเหลือและมาเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามตนได้สั่งให้เร่งติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว
 
ต่อมาเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัววัยรุ่น 2 คน มาสอบสวน

ก่อนทั้งคู่จะรับสารภาพว่า เป็นคนปาขวดเหล้าลงพื้นถนนจริง โดยทำไปเพราะความคึกคะนองและเมา แต่ขณะนั้นจำไม่ได้ว่ามีรถวิ่งสวนทางมาหรือไม่ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปสอบสวนขยายผลขั้นตอนต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์