มือถือพิชิตโจร!?! แกะรอยรวบไอ้หื่น ถีบรถล้มแล้วข่มขืน

"ผมข่มขืนเธอเอง วันนั้นผมเมามีอารมณ์ทางเพศจึงไปขอร่วมหลับนอนกับภรรยาแต่เธอไม่ยอม แถมยังไล่ผมออกจากบ้าน เลยอารมณ์ค้างขับมอเตอร์ไซค์ไปเรื่อยๆ จนมาเจอน.ส.หน่อยขับมอเตอร์ไซค์ผ่านมาคนเดียวจึงขับตาม เมื่อถึงทางเปลี่ยวจึงใช้เท้าถีบรถของเธอจนล้มลง ก่อนลากเธอขึ้นรถพาไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แล้วพามาส่งที่ซอยข้างโรงพยาบาล ก่อนหลบหนีไปยังหยิบเอาโทรศัพท์มือถือของเธอติดมือมาด้วย โดยไม่รู้ว่าโทรศัพท์มือถือจะกลายเป็นสื่อพาตำรวจมาจับจนได้"

คือ คำให้การของ "ไอ้ต้น" หรือนายนิคม บุญหนัก อายุ 20 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 8 ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี คนร้ายที่ลงมือข่มขืนน.ส.หน่อย (นามสมมติ) อายุ 19 ปี สาวโรงงานใน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยใช้เท้าถีบรถมอเตอร์ไซค์ของเหยื่อจนล้มแล้วลากไปข่มขืนอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

การกระทำของนายนิคมเข้าข่ายเป็นอันตรายต่อสังคม

ใช้วิธีถีบรถเหยื่อจนล้มลง แล้วลากไปข่มขืนสร้างความหวาดผวาให้ชาวบ้านไปตามๆ กัน ซึ่งคดีนี้เจ้าหน้าที่ใช้เวลาถึง 9 วัน ในการติดตามจับกุมคนร้าย

หนีไปได้ไม่ไกลสุดท้ายก็ไม่พ้นคุกตะราง!!

ย้อนกลับไปดูเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นตอนค่ำวันที่ 15 ตุลาคม ตำรวจสภ.ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี เดินทางไปยังร.พ.เมืองนารายณ์เพื่อสอบปากคำน.ส.หน่อย ซึ่งถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายแล้วลากไปข่มขืน ซึ่งน.ส.หน่อยมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าบริเวณหน้าผากเลือดไหลอาบ ตามตัวมีรอยเขียวคล้ำไปทั่ว

"หน่อย" ละล่ำละลักให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุขี่รถจยย.ยี่ห้อคาวาซากิ กำลังจะเข้าบ้านพักในต.นิคมสร้างตนเอง เมื่อมาถึงทางเปลี่ยวได้ถูกคนร้ายเป็นชายลักษณะผอมสูงขี่มอเตอร์ไซค์ตามประกบแล้วใช้เท้าถีบรถของตนล้มลง จนใบหน้าไปกระแทกกับขอบถนนเป็นแผลที่หน้าผากเลือดอาบ หลังจากนั้นคนร้ายได้บังคับให้ขึ้นมอเตอร์ไซค์ของมัน โดยให้ตนนั่งหน้าแล้วพาไปข่มขืนในที่เปลี่ยว แล้วข่มขู่ไม่ให้แจ้งตำรวจมิเช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ก่อนที่มันจะพามาทิ้งไว้ที่ซอยข้างร.พ.เมืองนารายณ์ แล้วยังฉวยเอาโทรศัพท์มือถือของตนติดมือไปด้วย

ตำรวจพลิกแผ่นดินล่าไอ้หื่นทันที

คดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน พล.ต.ต.เติมพงษ์ สิทธิประเสริฐ ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ลงมาสั่งการไล่ล่าคนร้ายด้วยตนเอง มอบหมายให้พ.ต.อ.อดิศักดิ์ น้อยประเสริฐ ผกก.สภ.อ.เมืองลพบุรี จัดชุดไล่ล่าคนร้ายโดยมีทีมงาน ประกอบด้วย พ.ต.ท.พรชัย ไข่สนอง รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.ท.คฑาวุฒิ ภูมิวรัตน์ สว.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.ลพบุรี ร.ต.ท.นิธิศ จารุกมลกุล รอง สว.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.ลพบุรี และด.ต.กรุงไกร ไล้อ่วม ผบ.หมู่งานสืบสวน ภ.จว.ลพบุรีออกหาเบาะแสมัน

ชุดคลี่คลายคดีแยกย้ายออกหาข่าวเดี๋ยวนั้น

เน้นไปที่บุคคลในท้องที่เป็นหลัก เนื่องจากคนร้ายรู้จักเส้นทางหลบหนีเป็นอย่างดี ก่อนอื่นเจ้าหน้าที่ลองให้น.ส.หน่อยโทร.เข้ามือถือที่คนร้ายเอาไปแล้วแกล้งคุยดีกับมัน พอโทร.ไปปรากฏว่าคนร้ายรับสาย แถมพูดจาในทำนองเย้ยหยันให้มาอยู่กินกันแบบสามีภรรยา ไอ้ที่แล้วๆ มาขอให้แล้วไป

โดยที่มันหารู้ไม่ว่าตำรวจกำลังตามจับสัญญาณอยู่

เจ้าหน้าที่พบว่าสัญญาณโผล่อยู่ในพื้นที่ต.กกโก อ.เมืองลพบุรี นี่เอง!! ตำรวจให้น.ส.หน่อยขยันโทร.หาคนร้ายบ่อยๆ ซึ่งมันก็ยอมคุยด้วยทุกครั้ง ขณะเดียวกันตำรวจอีกชุดก็ลงหาข่าวในพื้นที่จนกระทั่งทราบมาว่า "ไอ้ต้น" หรือนายนิคม กำลังมีปัญหากับภรรยาที่บ้าน แถมยังมีรูปพรรณสัณฐานตรงกับคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุอีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงนำภาพถ่ายไอ้ต้นจากกองบัตรนำมาให้น.ส.หน่อยดู

พอเห็นภาพน.ส.หน่อยก็ยืนยันว่าใช่คนร้ายทันที

วันที่ 24 ต.ค. ตำรวจขออนุมัติออกหมายจับเดินทางไปจับกุมตัวไอ้ต้นไว้ได้ที่โรงงานแห่งหนึ่งในต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี ซึ่งในตอนแรกไอ้ต้นยังให้การปฏิเสธเสียงแข็ง แต่พอเจ้าหน้าที่นำตัวน.ส.หน่อยมาชี้ตัวและซักถามถึงเรื่องโทรศัพท์ ก็ทำให้ไอ้ต้นถึงกับปากคอสั่นยอมให้การรับสารภาพทันที ก่อนพาตำรวจไปยึดโทรศัพท์มือถือของน.ส.หน่อยที่ซ่อนไว้ในบ้านพักและรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กรจ 76 ลพบุรี ซึ่งใช้เป็นพาหนะไว้เป็นของกลาง

"ไอ้ต้น" เล่าว่า

ก่อนหน้านี้มีปัญหากับภรรยามานานแล้ว จนชาวบ้านรู้กันทั่ว วันเกิดเหตุตนเมาและมีอารมณ์ทางเพศจึงขอภรรยานอนด้วย แต่ภรรยาไม่ยอม แถมยังไล่ออกจากบ้านอีกต่างหาก จึงได้ขับมอเตอร์ไซค์มาถึงบริเวณปากทางเข้าโรงเรียนพระนารายณ์ ถนนเฉลิมพระเกียรติแล้วพบน.ส.หน่อยขี่รถผ่านมาคนเดียวจึงขับตาม ระหว่างที่น.ส.หน่อยกำลังขี่รถเข้าหมู่บ้าน เมื่อถึงที่เปลี่ยวจึงขับรถประกบตาม แล้วใช้เท้าถีบรถของน.ส.หน่อยจนล้มลง แล้วลากเหยื่อขึ้นรถพาไปข่มขืนที่ทุ่งนาข้างโรงแรม 111 เขตตำบลกกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ก่อนพามาปล่อยในซอยข้างโรงพยาบาลเมืองนารายณ์แล้วชิงเอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโมบายของน.ส.หน่อยติดมือไป

โดยไม่รู้ว่ามือถือเครื่องนี้จะพาตำรวจมาย้อนจับในภายหลัง

ตำรวจแจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะในการกระทำความผิด, กักขังหน่วงเหนี่ยวและข่มขืนกระทำชำเราหญิง ซึ่งมิใช่ภรรยาตนโดยใช้กำลังประทุษร้าย นำตัวส่งร.ต.ท.เอกรัฐ สุจริต ร้อยเวรฯ ดำเนินคดีทันที

กล่าวถึงเหตุคนร้ายขับมอเตอร์ไซค์ตามประกบผู้หญิงแล้วใช้เท้าถีบจนล้มเพื่อชิงทรัพย์และข่มขืน เกิดขึ้นบ่อยครั้งในพื้นที่จังหวัดลพบุรี

 แต่สำหรับนายนิคมอ้างว่าเพิ่งทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อเพราะคดีอื่นๆ ผู้เสียหายต่างให้การตรงกันถึงรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายที่เหมือนนายนิคมอย่างกับแกะ

ใครสงสัยเคยตกเป็นเหยื่อขอดูตัวได้ที่สภ.ต.นิคมสร้างตนเอง จ.ลพบุรี

อย่าปล่อยให้ลอยนวล!?!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์