ชายฉกรรจ์รื้อรั้วตลาดซันเดย์

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 30 ต.ค. พ.ต.ท.วันชัย ชูจิตร สว.สป.สน.บางซื่อ

ขณะกำลังออกตรวจพื้นที่ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณตลาดศรีสมรัตน์ (ข้างตลาดซันเดย์) ถ.กำแพงเพชร 4 แขวง-เขตจตุจักร กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บนอนร้องครวญครางอยู่ ทราบชื่อนายธิติ แสงบุญจันทร์ อายุ 35 ปี ถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่หัวและลำตัว จึงได้นำส่งร.พ.ราชวิถี ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกซองสั้น พร้อมลูกกระสุนจำนวนหนึ่ง ภายในที่เกิดเหตุยังพบมีดดาบยาวจำนวน 4 เล่ม นอกจากนี้ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งรายถูกนำส่งร.พ.เกษมราษฎร์ก่อนแล้ว ทราบชื่อนายเพิ่มศักดิ์ เรืองแสง อายุ 20 ปี ถูกยิงด้วยลูกซองเข้าต้นแขนขวาและชายโครงซ้าย


จากการสอบพยานแวดล้อมทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายธิติ เฝ้ายามอยู่ที่บริเวณตลาดศรีสมรัตน์ พร้อมกับกลุ่มเพื่อนอีก 2-3 คน
ได้มีกลุ่มคนงานชุดเขียวประมาณ 10-20 คน อ้างว่ามาจากบริษัท ธนสารสมบัติพัฒนา จำกัด ได้มารื้อรั้วสังกะสี ที่บริเวณตลาดศรีสมรัตน์ จากนั้นนายธิติพร้อมพวก ได้ห้ามปราม ก่อนเกิดมีปากเสียงกัน และกลุ่มชายฉกรรจ์ฮือเข้าทำร้าย นายธิติกับพวกจึงได้ใช้ปืนยิงเข้าใส่ไปที่กลุ่มคนชุดเขียว และมีการเข้าตะลุมบอนทำร้ายกัน จนมีผู้บาดเจ็บและแยกย้ายกันหลบหนี

ต่อมาเวลา 12.00 น. พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ ผลวานิชย์ ผกก.สน.บางซื่อ

พร้อมด้วย พ.ต.อ.วรายุทธ สุขวัฒน์ ผกก.1 บก.ป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบฯคอนมานโด เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณตลาดศรีสมรัตน์(ซันเดย์) ซึ่งมีบรรดาประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ให้ความสนใจมุ่งดูกันอย่างเนืองแน่น ด้านพ.ต.อ.วรายุทธกล่าวว่า ได้รับคำสั่งจากพล.ต.ต.พงษ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบก.ป. ซึ่งดูแลรับนโยบายเรื่องการปราบปรามผู้มีอิทธิพลโดยเฉพาะช่วงการเลือกตั้ง เห็นว่าเรื่องกรณีที่มีชายฉกรรจ์บุกเข้ารื้อตลาดเข้าข่ายเรื่องของผู้มีอิทธิพล จึงสั่งการให้เข้ามาดูแลในเรื่องนี้ร่วมกับท้องที่เกิดเหตุ ซึ่งเรื่องนี้พบว่ามีกรณีข้อพิพาทกันมานานเพื่อจะได้เข้ามาร่วมคลี่คลายปัญหาที่ยืดเยื่อ แต่ก็คงต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งปัญหาดังกล่าวคงจะคลี่คลาย เบื้องต้นจะเรียกตัวนายธิติ แสงบุญจันทร์ คนเฝ้าตลาดที่ถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บและนายเพิ่มศักดิ์ เรืองแสง เป็นคนงานบริษัท ธนสารสมบัติฯ ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บซึ่งอาการขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้วมาสอบปากคำถึงเหตุการณ์โดยขอเวลาสักระยะหนึ่งด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์