ฆ่าหนุ่มโมฮอว์ก ทุบหัวแทงหลัง

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 30 ต.ค.

พ.ต.ท.จักรพันธุ์ สุพรรณพงศ์ สารวัตรเวร สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งพบศพถูกฆ่าหมกร่องน้ำในทุ่งนา หมู่ 13 ต.ลำลูกกา จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประเวทย์ ต้นสมบูรณ์ ผกก. พ.ต.ท. ปรีชา เจียห์สกุล รอง ผกก.(ป.) พ.ต.ท.ดิเรก ธนานนท์นิวาส รอง ผกก.วท. เขต 11 จ.ปทุมธานี พญ.วัลย์ฐิดา วิทยาศัย แพทย์เวร รพ.ลำลูกกา และอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร ไปตรวจสอบ
 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนเลาะเลียบคันนา

ห่างจากถนนใหญ่เข้าไปราว 1 กม. พบศพชายนิรนาม อายุประมาณ 20-30 ปี ไว้ผมทรงโมฮอว์ก สภาพศพนุ่งกางเกงฟุตบอลสีเขียว สวมกางเกงในสีแดงเลือดหมู ไม่สวมเสื้อ นอนหงายขึ้นอืดอยู่ในร่องน้ำข้างคันนา ที่เอวและลำคอถูกมัดด้วยเชือกไนลอน กลางหลังมีรอยถูกแทงด้วยของมีคม 2-3 แผล ศีรษะถูกตีจนกะโหลกยุบ ในตัวไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน แพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน มอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายอีกครั้ง
 

น.ส.ประภาพรรณ เอี่ยมเสริม อายุ 43 ปี เจ้าของที่นา และเป็นผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า

เมื่อช่วงเช้าเดินมาดูต้นข้าวในนาก็ได้กลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงเลยออกตามหา จนพบศพอยู่ในร่องน้ำข้างคันนา จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนคนตายไม่ทราบว่าเป็นใคร เพราะคนในละแวกดังกล่าวไม่มีใครหายตัวไป
 

พ.ต.อ.ประเวทย์  ต้นสมบูรณ์  ผกก.สภ.ลำลูกกา เปิดเผยว่า

คนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน รุมฆ่าผู้ตายมาจากที่อื่นแล้วใช้เชือกไนลอนรัดคอผูกโยงมามัดที่เอว  ก่อนหามศพมาทิ้งไว้ในร่องน้ำ  จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุยังพบว่า  มีการใช้จอบขุดตักหน้าดินที่ขอบร่องคันนา  เพื่อกลบร่างผู้ตายปกปิดอำพรางศพ  กระทั่งศพเน่าขึ้นอืดจึงโผล่ขึ้นมาจนมีชาวบ้านพบเห็น  ขณะนี้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกติดตามหาข่าวว่าผู้ตายเป็นใคร  หากมีเบาะแสจะติดตามหาสาเหตุการตาย และจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์