แก๊งฆ่าตัดหัวโจ๋ 14 โผล่มอบตัวแล้ว 1

แก๊งฆ่าตัดหัวโจ๋ 14 โผล่มอบตัวแล้ว 1

จากคดี ด.ช.นิทัศน์ ยศวารี อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148/3 หมู่ 4 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ถูกพบเป็นศพหัวขาด จมน้ำอยู่ในขุมเหมืองร้างบ้านหนองชุมแสง หมู่ 15 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นเพื่อนผู้ตาย ขี่รถจักรยานยนต์ ไปรับผู้ตายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา คาดว่าอาจเป็นกลุ่มฆาตกรเหี้ยม มุ่งปมโกรธแค้นส่วนตัว หรือขัดแย้งธุรกิจไม่เปิดเผยนั้น

เมื่อเวลา 13.00 น. วานนี้ (23 เม.ย.) พ.ต.ท.สมยศ แก้วบังเกิด รอง ผกก.สส.สภ.อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำญาติกับเพื่อนๆผู้ตาย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปกับนายชานนท์ โชติเทวะชุม อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 212/7 หมู่ 10 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ กับนายสมเกียรติ หรือตุ๊ อ่ำน้อย อายุ 20 ปี โดยนายสมเกียรติทำหน้าที่เป็นคนขับรถ ซึ่งนายชานนท์ได้เข้ามอบตัวแล้วเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนนายชานนท์ให้การว่า ในวันเกิดเหตุ นายชานนท์และนายสมเกียรติ ขี่รถจักรยานยนต์รับ ด.ช.นิทัศน์ ผู้ตายไปจริง เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ นายสมเกียรติ ให้เงิน ด.ช.นิทัศน์กับนายวรากรณ์ ทองปลอด อายุ 17 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย จำนวน 2,000 บาท เพื่อให้ ไปซื้อยาบ้าจากพ่อค้ายาบ้ารายหนึ่งในพื้นที่ อ.บ้านนาเดิม แต่ทั้งคู่กลับเชิดเงินจำนวนดังกล่าวไป ทำให้นายสมเกียรติ โกรธแค้น จึงรับตัว ด.ช.นิทัศน์ เพื่อพูดคุยเรื่องดังกล่าว และให้ ด.ช.นิทัศน์พาตระเวนหาตัวนายวรากรณ์ เนื่องจาก ด.ช.นิทัศน์อ้างว่านายวรากรณ์นำเงินทั้งหมดไป

นายชานนท์ยังให้การอีกว่า หลังจากขี่รถตามหาตัวนายวรากรณ์เกือบตลอดทั้งคืนแต่ไม่พบ นายชานนท์ ได้แยกตัวกลับไปก่อน จึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของ ด.ช.นิทัศน์แต่อย่างใด หลังจากนั้นทราบว่านายสมเกียรติพา ด.ช.นิทัศน์ไปทำร้ายร่างกายบริเวณขุมเหมืองร้างที่เกิดเหตุ แต่ไม่ทราบว่า ด.ช.นิทัศน์จะถูกฆ่าตาย กระทั่งทราบข่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้นอำพรางศพ ก่อนจะปล่อยตัวไปชั่วคราว และจะได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ เพื่อคุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

รอง ผกก.สส.สภ.อ.เวียงสระกล่าวต่อว่า ขณะนี้ได้เร่งติดตามตัวนายสมเกียรติกับนายวรากรณ์ เพื่อนำตัวมาสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีอย่างไร เพื่อจะได้ออกหมายจับคนร้ายที่เหลือ ส่วนสาเหตุเชื่อว่ามาจากความขัดแย้งเกี่ยวกับยาเสพติด เนื่องจากผู้ตายพัวพันอยู่กับกลุ่มเสพและจำหน่ายยาเสพติด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์