จยย.ซิ่งประลองความเร็วชนแม่ค้าเคราะห์ร้ายดับอนาถ

จยย.ซิ่งประลองความเร็วชนแม่ค้าเคราะห์ร้ายดับอนาถ

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 24 เมษายน 2549 06:02 น.

แก๊งรถจักรยานยนต์ซิ่งประลองความเร็ว แล้วเสียหลักเฉี่ยวชนกันเอง ก่อนพุ่งชนแม่ค้าเคราะห์ร้ายเสียชีวิตอนาถ ย่านโชคชัย

เมื่อเวลา 00.30 น.วันนี้ (24 เม.ย.) พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีที่บริเวณปากซอยโชคชัย 4 แยก 17 ถ.สุขาภิบาล-บางกะปิ แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์นิติเวช

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงไทยไม่ทราบชื่อเชื้อสายจีน อายุประมาณ 50-55 ปี ลักษณะคล้ายแม่ค้า สวมเชิ้ตลายดอก กางเกงวอร์มสีดำ ที่คอมีสร้อยคอ มีกระเป๋าคาดเอวสีดำ สวมรองเท้าบูตสีน้ำเงิน ซึ่งนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณบนถนนบริเวณปากซอยโชคชัย 4 แยก 17 ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน กกว-375 กทม. ในสภาพเสียหลักล้มคว่ำอยู่บริเวณดังกล่าว

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณเที่ยงคืน รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้ขับขี่แข่งกันมากับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ทะเบียน พตท-485 กรุงเทพมหานคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถทั้งสองคันได้เสียหลักเฉี่ยวกันเอง ก่อนที่รถจักรยานยานต์ฮอนด้าจะเสียหลักพุ่งชนหญิงเคราะห์ร้ายรายนี้อย่างแรงจนเสียชีวิตก่อนที่จะพากันหลบหนี โดยทิ้งรถไว้ในที่เกิดเหตุ 1 คัน

ทั้งนี้ ตำรวจคาดว่ารถที่ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มรถจักรยานยนต์ซิ่ง เนื่องจากมีการตกแต่งสำหรับแข่งขันประลองความเร็วเป็นอย่างดี เบื้องต้นตำรวจได้ส่งศพชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งหากใครสงสัยเป็นญาติ สามารถติดต่อได้ที่ สน.โชคชัย โทร.0-2538-1599, 0-2538-5283

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์