เมียแอบหนีเที่ยวผัวเครียด-ผูกคอสิ้นใจต่อหน้าลูก!

ร.ต.อ.คำพันธ์ แสนทวีสุข ร้อยเวร สน.ดินแดง รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิต

ในห้องพักเลขที่ 008/67 แฟลตห้วยขวาง 2 ซอย 11 แขวง-เขตดินแดง รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น ชั้นที่ 2 ห้องดังกล่าวพบศพนายสุรัช หรืออาร์ท ท้าวเพ็ชร อายุ 24 ปี สภาพใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองกับขื่อช่องระบายอากาศของห้องน้ำ ตรวจสอบภายในห้องมีสมุดบันทึกที่นายสุรัชเขียนลาตายไว้ มีใจความว่า 'พ่อเสียใจมากที่แม่ทำกับพ่อ ทั้ง ๆ ที่พ่อทำเพื่อแม่ทุกอย่าง พ่ออยากมีครอบครัวที่มีความสุขเหมือนเมื่อก่อน ฝากให้น้องอาร์ด้วย'  

สอบสวนนางอุไร บัวพันธ์ทิพย์ อายุ 58 ปี ป้าผู้ตายให้การว่า

ผู้ตายเพิ่งได้งานเป็นแคชเชียร์ที่ห้างแห่งหนึ่ง โดยเริ่มงานเช้าวันนี้  แต่ผ่านไปจนสายตนไม่เห็นหลานชายออกมาจากห้อง ได้ยินเสียงน้ำประปาเปิดทิ้งไว้ ตอนแรกคิดว่าผู้ตายอาบน้ำเตรียมตัวไปทำงาน จู่ ๆ ก็ได้ยิน เสียงน้องอาร์ อายุ 10 เดือน ลูกชายผู้ตายร้องไห้ ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจ กระทั่งผ่านไปร่วม 2 ชม. เด็กก็ยังส่งเสียงร้องไห้ไม่ยอมหยุด ด้วยความสงสัย เพื่อนบ้านเลยช่วยกันแง้มหน้าต่างบานเกล็ดดู ก็ต้องสะดุ้งเฮือกเมื่อพบภาพนายสุรัชผูกคอตาย กลายเป็นศพไปต่อหน้าต่อตาลูกชายตัวเอง สำหรับ สาเหตุน่าจะมาจากก่อนหน้านี้ ผู้ตายเกิดทะเลาะกับเมีย ซึ่งทำงานเป็นกุ๊กโรงแรมแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ตนไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ทราบเพียงหลานบ่นให้ฟังว่า เมียชอบหนีออกไปเที่ยวกลางคืนเป็นประจำ ตรงนี้อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน จนฝ่าย ชายน้อยใจฆ่าตัวตายดังกล่าว
 
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ต่อมาญาติผู้ตายได้โทรศัพท์ไปแจ้งข่าวร้ายให้ฝ่ายหญิงทราบ
 
ซึ่งเจ้าตัวเมื่อทราบข่าวได้รีบเดินทางมาที่เกิดเหตุทันที เมื่อพบศพสามีถึงกับร้องห่มร้องไห้ ก่อนจะพยายามจะกระโดดตึกฆ่าตัวตายตาม โชคดีที่ญาติและเพื่อนบ้านห้ามไว้ได้ทัน ขณะที่ลูกชายวัยเพียง 10 เดือน ก็ยังคงร้องไห้ไม่ยอมหยุดสร้าง ความเวทนาแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์