ลูกซองจ่อฆ่า2สาวดับคาถนน

เมื่อเวลา 20.40 น. วันที่ 27 ต.ค. พ.ต.ท.ภานุพงษ์ วรรณศรี สารวัตรเวร สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี รับแจ้งจากชาวบ้านข้างเคียงว่า
 
มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตรวม 2 ศพ เหตุเกิดบริเวณหลัก ก.ม.ที่ 4-5 บนถนนสายหนองฉาง-ตลุกดู่ หมู่ที่ 4 บ้านหม้อแกง ต.อุทัยเก่า จึงรายงานให้ พ.ต.ต.สุวิทย์ ปานพรหม สว.สป. และพ.ต.อ.อนุสรณ์ งามชื่น ผกก. พ.ต.ต.พรช คำมาเมือง รองผกก.(สส) ทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยน.พ.เสกสรรค์ แผ่วรรณกุล แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองฉาง จ.อุทัยธานี หน่วยกู้ภัยอุทัยธานี และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

พบเป็นหญิงถูกยิงเสียชีวิตรวม 2 ศพ ในที่เปลี่ยวอยู่ริมถนน

ห่างจากบ้านเรือนชาวบ้านประมาณ 100 เมตร โดยศพแรกเป็นหญิงทราบชื่อภายหลังว่านางพรทิพย์ ฟักเครือ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ 10 ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงยีนส์ สวมเสื้อดำสลับแดงและสวมเสื้อคลุมทับอีกชั้น ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเบอร์ 12 กระสุนเข้าที่หน้าผาก ทำให้กะโหลกเปิดมันสมองกระจาย ข้างในกะโหลกพบหมอนรองกระสุนปืนติดคาอยู่ 1 อัน และใกล้กันพบศพหญิงทราบชื่อนางประยูร จีนจิตร อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/1 หมู่ที่ 1 ต.หนองสระ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี สภาพศพนอนตะแคง สวมเสื้อคลุมสีเขียว กางเกงยีนส์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันกระสุนเข้าที่ศีรษะ 5 รูและบริเวณหัวไหล่ด้านขวาทะลุ 8 รู และที่ปลายเท้ามีถุงพลาสติกบรรจุหอมแดง 1 ถุง และมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สีม่วงดำ ทะเบียน กฐล 52 อุทัยธานี ล้มคว่ำอยู่ ค้นในตัวนางพรทิพย์ ฟักเครือ พบทรัพย์สินเป็นเงินสด 400 บาท ไม่พบบัตรประจำตัวประชาชนและทรัพย์มีค่าของผู้ตายทั้ง 2 แต่อย่างใด


สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้งสองคนขี่รถจักรยานยนต์จากตลาด อ.หนองฉาง เพื่อมุ่งหน้าจะกลับบ้าน

ระหว่างทางมีชายวัยรุ่น รวม 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาพบศพเข้าใจว่า ประสบอุบัติเหตุ แล้วช่วยกันยกรถจักรยานยนต์ตั้งขึ้นพอมาดูอีกทีก็พบว่าถูกยิงเสียชีวิตแล้วทั้งคู่ เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองยิงผู้ตายทั้งสองคนในระยะเผาขน จนทำให้หมอนรองกระสุนกระเด็นไปติดที่กะโหลกศีรษะคนตาย นอกจากนี้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด กระทั่งมารู้ข่าวว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิต อย่างไรก็ตามตำรวจจะเชิญวัยรุ่นทั้ง 4 คนที่พบศพคนแรกมาสอบปากคำต่อไป

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ตำรวจตั้งไว้ 2 ประเด็น

คือเรื่องชู้สาว และคนร้ายประสงค์ทรัพย์ เนื่องจากค้นในตัวไม่พบทรัพย์สินอะไร ต่อมามีญาติมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ คดีหญิงหายตัวออกจากบ้านไปยังไม่กลับ และมาติดต่อขอดูศพยืนยันว่าเป็นชาวบ้านหนองนกยูง ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกลนัก ส่วนสาเหตุที่แท้จริงตำรวจจะสืบสวนสอบสวนต่อไป

ด้านพ.ต.อ.อนุสรณ์ งามชื่น ผกก.สภ.หนองฉาง เปิดเผยว่า

สาเหตุน่าจะมาจากประเด็นชู้สาว เพราะผู้ตายเป็นคนที่ชอบเที่ยวดื่มเหล้าและมีผู้ชายมาชอบพอหลายคน ซึ่งตอนนี้สั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว เพื่อจับกุมมือปืนรายนี้มาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์