สลดเจอศพทารก-หมาแทะกิน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 28 ต.ค. ร.ต.ท.ครรชิต บุ่งอุทุม ร้อยเวรสอบสวน สน.บางเขน รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกภายในวัดบางบัว ซอยพหลโยธิน 46 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร

จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง วัดดังกล่าวอยู่ด้านหลังมหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณข้างวิหารรอยพระพุทธบาทจำลอง โดยมีชาวบ้านกำลังมุงดูศพเด็กทารกไม่ทราบเพศ อายุครรภ์ราว 6 เดือน สภาพศพเริ่มเน่า คาดว่าถูกนำมาทิ้งประมาณ 2 วัน แต่ที่น่าอนาถยิ่งกว่าเพราะศพเด็กดังกล่าวมีเพียงส่วนหัวและลำตัวเท่านั้น แขน-ขาตั้งแต่สะโพกลงมาถูกสุนัขกัดแทะกินจนหมด นอกจากนี้ ที่บริเวณหน้าวิหารยังพบชิ้นส่วนท่อนขาตกอยู่

จากการสอบสวน ด.ญ.นิว เจนสละ อายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้นป.6 โรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ อยู่บ้านเลขที่ 74/41 ในชุมชนพหลโยธิน 46 ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุเข้ามาวิ่งเล่นในวัดพร้อมกับเพื่อน ต่อมาเห็นสุนัขในวัดคาบศพเด็กวิ่งออกมาจากพงหญ้าข้างศาลา 2 จึงรีบไปแจ้งพระในวัดให้ทราบก่อนที่จะช่วยกันไล่สุนัขไป หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โดยเบื้องต้นคาดว่าศพเด็กทารกดังกล่าวน่าจะเกิดจากการทำแท้งและนำมาทิ้ง ส่วนแม่เด็กน่าจะเป็นวัยรุ่นหญิงที่พักอยู่หอพักในซอยที่เกิดเหตุซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าวตามหอพักต่างๆ เพื่อหาตัวแม่เด็กมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์