จ่อยิงสาวแมนชั่น แฝงปมชิงทรัพย์

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 27 ต.ค. พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ เจริญศรี สารวัตรเวร สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในอาคารพรีม่า แมนชั่น เลขที่ 193/352 ซอยหมู่บ้านรุ้งแลนด์พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก. พ.ต.ท.สันติ ชัยนิรามัย สวป. พ.ต.ต.ไชยกฤษณ์ ทองอินทร์ สว.สส. และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 6 ชั้น แบ่งเป็นห้องพักเช่า แบบรายวัน-รายเดือน

จุดเกิดเหตุอยู่หน้าเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์บริเวณชั้นล่างของอาคาร พบศพ น.ส.อินทุรัตน์ ก้อนทอง อายุ 43 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 1 ต.บางมัน อ.เมืองสิงห์บุรี พนักงานต้อนรับของแมนชั่นดังกล่าว นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้น สภาพศพถูกยิงด้วยปืน 9 มม. เข้าหน้าอกซ้ายทะลุหลัง 1 นัด ข้างศพพบปลอกกระสุนตกอยู่ 2 ปลอกจากการสอบปากคำ น.ส.อำภา บัวจันทร์ อายุ 20 ปี เพื่อนร่วมงานให้การด้วยน้ำเสียงยังไม่หายตกใจกลัวว่า

ก่อนเกิดเหตุตนพร้อม น.ส.อินทุรัตน์ ผู้ตาย และน.ส.ธัญญารัตน์ มูลตา อายุ 23 ปี นั่งกินข้าวอยู่บริเวณโต๊ะรับแขกด้านหน้าเคาน์เตอร์ จู่ๆมีคนร้ายเป็นชาย สวมหมวกแก๊ปสีขาว เสื้อเชิ้ตสีขาว ปรี่เข้ามาหาผู้ตาย พร้อมชักปืนยิงใส่ 2 นัด ทันที กระสุนถูก น.ส.อินทุรัตน์ล้มไปกองกับพื้น คนร้ายขู่ไม่ให้ใครเข้ามายุ่งเกี่ยว จากนั้นก้มลงไปปลดสร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 บาท ที่ผู้ตายสวมใส่อยู่ โดยไม่ได้แตะต้องสร้อยคอและแหวนทอง ก่อนเผ่นหนีออกไป คนร้ายใช้เวลาปฏิบัติการไม่ถึง 3 นาที

ด้านนายสมศักดิ์ สมัคสยาม อายุ 39 ปี สามีของผู้ตาย เปิดเผยว่า


สาเหตุที่ภรรยาถูกยิงตาย ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด แต่เชื่อว่าเป็นเรื่องของการชิงทรัพย์ เนื่องจากผู้ตายเป็นคนชอบใส่แก้วแหวนเงินทองจำนวนมาก ส่วนเรื่องอื่นเชื่อว่าไม่มี เพราะภรรยาไม่เคยมีเรื่องกับใคร ทุกวันต้องมานั่งทำงานเป็นพนักงานต้อนรับของแมนชั่นดังกล่าว

พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า ในเบื้องต้นมุ่งประเด็นสังหารในเรื่องฆ่าชิงทรัพย์ แต่ ก็ยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้งไป ทั้งเรื่องชู้สาวและความขัดแย้งส่วนตัว เนื่องจากคนร้ายต้องการฆ่าทั้งที่เหยื่อไม่ได้ต่อสู้ขัดขืน ซึ่งต้องสอบสวนปากคำพยานอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะเดียวกัน ได้สั่งให้จัดกำลังชุดสืบสวนออกไล่ล่าติดตามคนร้ายแล้ว แต่ยังไร้วี่แวว เชื่อว่าคนร้ายมีการวางแผนมา เป็นอย่างดี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์