สาวไทยหนีนรก บ่อนเขมร ซ้อม-ทารุณให้ใช้หนี้

สาวไทยหนีนรกบ่อนกาสิโนปอยเปต

กระเซอะกระเซิงหนีข้ามแดนกลับเข้าไทย ทหารพรานไปเจอขณะกำลังข้ามคลองที่บ้านคลองลึก ในสภาพสะบักสะบอมไปทั้งตัว ให้การเป็นชาวยโสธรเข้าไปเสี่ยงโชคกาสิโนที่ปอยเปต มีทุนไป 2 หมื่นบาท ตอนแรกก็เล่นได้แต่ช่วงหลังเสียจนหมดตัว ตัดสินใจเอาพาสปอร์ตไปจำนำที่ร้านเฮงเฮง เป็นร้านรับจำนำในบ่อน ได้เงินมา 1,500 บาทเป็นทุนไปเล่นต่อ แต่ก็โชคร้ายเสียหมดตัวอีกครั้ง ไม่มีเงินจ่ายร้านจำนำ เลยโดนจับซ้อมจนน่วมแล้วจับไปทำงานใช้หนี้ที่ร้านอาหารนานนับเดือนเยี่ยงทาส ทำงานตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึงตี 3 ทุกวัน กระทั่งเมื่อเช้าแม่ครัวทะเลาะตบตีกันชุลมุนเลยฉวยโอกาสวิ่งหนีออกจากร้านอาหารเตลิดข้ามแดนกลับไทย

เมื่อเวลา 11.20 น.วันที่ 26 ต.ค.
 
ร.อ.สมปอง บุญชัย ผบ.กองร้อยทหารพรานที่ 1207 กองกำลังบูรพา จุดตรวจด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ. อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้จับกุมนางวิไล เสมียนกุล อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ที่ 2 บ้านซ้องแย้ ต.คำเตย อ.ไทยเจริญ จ.ยโสธร ขณะกำลังข้ามคลองกั้นเขตแดนไทย-กัมพูชา เข้ามาที่ต.ท่าข้าม หมู่ที่ 1 อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงนำตัวนางวิไลไปสอบสวนที่กองร้อยทหารพรานที่ 1207 กองกำลังบูรพา

นางวิไล ซึ่งอยู่ในสภาพสะบักสะบอม ให้การว่า

ได้เข้าไปเล่นการพนันที่บ่อนการพนันชื่อกาสิโนฮอลิเดย์พาเลซที่ปอยเปตตั้งแต่วันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยผ่านจุดผ่านแดนเข้าไปยังฝั่งปอยเปตด้วยหนังสือ เดินทาง หรือพาสปอร์ต ตอนที่เดินทางไปเสี่ยงโชคนั้นตนมีเงินติดตัวไปเล่นพนันประมาณ 20,000 บาท ช่วงแรกๆก็เล่นได้ แต่พอช่วงหลังก็เล่นพนันเสียจนหมดตัว

"พอเล่นเสียจนหมดตัว ฉันจึงเอาพาสปอร์ตไปจำนำที่ร้านเฮงเฮง ซึ่งเปิดรับจำนำสิ่งของต่างๆของบ่อนกาสิโนฮอลิเดย์พาเลซ ทางร้านเฮงเฮงให้ราคา 1,500 บาท หักดอกทันที 150 บาท และมีข้อตกลงว่าจะต้องส่งดอกวันละ 150 บาททุกวันด้วย เมื่อได้เงินมาแล้วก็เข้าไปเล่นพนันในบ่อนต่ออีกครั้ง แต่ไม่มีโชค เล่นเสียจนหมดตัวอีกครั้ง" นางวิไลกล่าว

นางวิไลกล่าวต่อไปว่า
 
นอกจากเล่นเสียแล้วตนยังติดหนี้พนันบ่อนกาสิโนอีก ช่วงที่ตนยืนดูเขาเล่นพนันกันอยู่ จู่ๆก็มีชาย 2 คนบอกว่ามาจากร้านเฮงเฮงมาทวงหนี้ 1,500 บาท พอตนบอกว่ายังไม่มีจ่าย ชายทั้ง 2 คนก็เข้าลากตนออกจากบ่อนกาสิโน พาเข้าไปในร้านอาหารแห่งหนึ่งข้างๆบ่อนกาสิโน พาตนเข้าในห้องมืดมีแสงสลัวๆ จากนั้นชายทั้ง 2 ก็ทุบตี เตะ ตบจนล้มกลิ้งเลือดกบปาก และบอกให้ตนติดต่อญาติพี่น้องให้หาเงินมาไถ่ตัว ตนบอกไปว่าไม่มีญาติ คนร้ายทั้ง 2 คนจึงบังคับให้ตนไปทำงานในครัวของร้านอาหารดังกล่าวเพื่อชดใช้หนี้พนัน

"ตอนนั้นโดนซ้อมให้ทำงานในครัวใช้หนี้ ทำงานตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึงตี 3 ทุกวันนานนับเดือน ที่หลบหนีออกมาได้ เพราะแม่ครัวในร้านอาหารเกิดทะเลาะกัน เอะอะโวยวายกันลั่น ฉันจึงฉวยโอกาสวิ่งหลบหนีออกมาจากร้านอาหาร มุ่งหน้าเข้าเขตแดนของไทย พอข้ามคลองมาได้ก็ถูกทหารไทยจับตัวพอดี ตอนที่วิ่งหนีออกมานั้น วิ่งหนีตาย โดยไม่รู้ด้วยว่าตรงไหนฝั่งไทยหรือเขมร" นางวิไลกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

เจ้าหน้าที่ทหารพรานจึงส่งมอบตัวนางวิไลให้ให้พ.ต.ต.เริงวิชญ์ รักชาติ พนักงานสอบสวนสภ.ต.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ทำการปรับข้อหาเข้าราชอาณาจักรไทยผิดช่องทางมีโทษปรับไม่เกิน 800 บาทแล้วปล่อยตัวไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์