รวบแม่ค้าวัยรุ่นขายตุ๊กตายาง อวัยวะเพศหญิง-ชายเทียม ทางเว็บไซต์

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 ตุลาคม พล.ต.สมบัติ ศุภชีวะ ผบก.อก.บชส. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนพัศน์ ทองจันทร์ สว.ฝ่ายอำนวยการ 6 บก.อก.บชส. และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง
 
นำหมายศาลธัญบุรี เลขที่ 834/50 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 26/874 หมู่บ้านวรางกูล โครงการ 4 หมู่ที่ 10 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เข้าตรวจค้นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างพบกะเป๋าเดินทางสีดำจำนวน 6 ใบ เปิดภายในพบอวัยวะเพศเทียมทั้งหญิง และชาย พร้อมตุ๊กตายางจำนวนกว่า 500 ชิ้นมูลค่ากว่า 600,000 บาท และพบ น.ส.สงกรานต์ งามพลพันธุ อายุ 23 ปี รับเป็นเจ้าของบ้านและของกลาง โดยอ้างว่าตนเองเปิดเว็บไซด์ตามเว็บบอร์ดต่างๆ เพื่อหาลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อทางไปรษณีย์ โดยกล่าวอ้างว่า เคยประกอบอาชีพร้านอาหารที่ประเทศฮ่องกง และต่อมาได้ซื้อสินค้าอุปกรณ์เหล่านี้เก็บไว้เพราะมีการเปิดค้าขายกันอย่างเสรี หลังจากตนได้ย้ายกลับมาประเทศไทย จึงสั่งซื้ออุปกรณ์มาขายภายในประเทศด้วย

พล.ต.ต.สมบัติ เปิดเผยว่า หลังได้รับการร้องเรียนจำนวนมากเรื่องการจำหน่ายอุปกรณ์สิ่งลามกอนาจาร 

จึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ผู้ใต้บังคับบัญชา ล่อซื้อทางเว็บไซต์ และทำการตรวจสอบ ไอพี ของผู้ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ส่งอินเตอร์เน็ต โต้ตอบการจำหน่ายสินค้า ในเว็บบอร์ดกระทั่งทราบว่าเป็นบ้านของ น.ส.สงกรานต์ จึงขอหมายศาลเข้าทำการตรวจค้นและจับกุมส่งท้องที่ สภ.ต.คูคต อ.ลำลูกกา ดำเนินคดี ข้อหานำเข้าอุปกรณ์สิ่งลามกอนาจารไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์