เปิดชนวนเหตุ หนุ่มยิง 3 ศพ มือปืนจนมุม ขณะไปรับลูก!


เปิดชนวนเหตุ หนุ่มยิง 3 ศพ มือปืนจนมุม ขณะไปรับลูก!


เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเกิดเหตุเหตุระทึกขวัญกลางเมืองนครพนม เมื่อมีคนร้ายก่อเหตุกระหน่ำยิง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตถึง 3 ศพ ทั้งหมดเป็นผู้หญิง บริเวณถนนตัดใหม่ อ.เมือง จ.นครพนม

เจ้าหน้าที่จึงรุดตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบพบศพน.ส.จิตรา เชียงไบ อายุ 23 ปี พร้อมด้วยน.ส.สุจิตรา เชียงไบ น้องน.ส.จิตรา และนางลาวัลย์ เชียงไบ มารดาของน.ส.จิตรา ถูกยิงเสียชีวิตริมถนนใกล้ตลาดนัด

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุทราบชื่อ นายนพดล อ้วนสำลี อายุ 42 ปี แฟนหนุ่มของน.ส.จิตรา หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีและไปรับลูกของน.ส.จิตรา กับสามีเก่าที่โรงเรียน เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจับกุมไว้ได้ทันควัน




สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายนพดล ขับรถกระบะมาจากจ.ชลบุรี มายังจ.นครพนม เพื่อเคลียร์ปัญหาหัวใจกับน.ส.จิตรา เนื่องจากเห็นน.ส.จิตรา คุยกับแฟนเก่าทางเฟซบุ๊ก เมื่อนายนพดลมาเจอน.ส.จิตรา ได้โต้เถียงกันอย่างรุนแรง ก่อนน.ส.จิตราจะโทรศัพท์ตามแม่และน้องสาวมาช่วยพูดคุย แต่สุดท้ายก็ยังเจรจาและพูดคุยกันไม่รู้เรื่อง

จากนั้นนายนพดล ได้ชักอาวุธปืนออกมายิงน.ส.จิตรา น้องสาวและแม่จนเสียชีวิต ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ของคนตายหลบหนีไป เพื่อรับลูกของของน.ส.จิตรา กับสามีเก่าที่โรงเรียน สุดท้ายถูกตำรวจตามได้จับกุมตัวไว้ได้



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:40 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์